Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công dụng của nhung hươu đối với phụ nữ

Cập nhật :07/18/2014 11:20

Cũng giống như cánh mày râu, công dụng của nhung hươu với chị em phụ nữ cũng rất tốt . Với phụ nữ, nhung hươu được coi như một " món quà" về sức khỏe và sắc đẹp để lưu giữ tuổi thanh xuân. Vậy công dụng của nhung hươu đối với phụ nữ ra sao? Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây do trungthaosamnhung.com cung cấp nhé.

Thường thì nhung hươu từ xưa đến nay vẫn được coi là vị thuốc bổ nguyên thủy dành cho đấng trượng phu muốn dùng để tăng cường sinh lực và duy trì sự dẻo dai cho cơ bắp. Tuy nhiên, ít ai biết được, loại dược liệu này cũng được dùng như một vị thuốc quý để cải thiện các vấn đề của phụ nữ như mệt mỏi suy nhược cơ thể, lão hóa, suy giảm chức năng sinh lý và xuống sắc… Đối với những vấn đề này, công dụng của nhung hươu được thể hiện tối đa.

Nhung hươu là vị thuốc quý với nhiều công dụng tốt cho phụ nữ

Nhung hươu là vị thuốc quý với nhiều công dụng tốt cho phụ nữ

Đặc biệt, tại các nước phương Tây như Nga, Mỹ thì nhung hươu được quy định để sử dụng rỗng rãi để giúp cải thiện chứng rối loạn kinh nguyệt và giảm các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh, hoặc giải quyết tình trạng thiếu hụt sắt của phụ nữ . Dưới đây là các công dụng chính của nhung hươu đối với phụ nữ:

Công dụng của nhung hươu trong việc chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Dấu hiệu lão hóa của phụ nữ được quan tâm từ tuổi 30-50 hoặc sớm hơn là từ độ tuổi 25 trở đi. Lão hóa của chị em phụ nữ xuất hiện khi có sự suy giảm của các hormone tăng trưởng với tuổi tác, thường bắt đầu bằng các dấu hiệu chủ yếu như: nếp nhăn, tóc chuyển màu, thường xuyên bị rối loạn kinh nguyệt.....Hầu hết phụ nữ thường nghĩ đến việc ngăn ngừa lão hóa khi bắt đầu bước sang ngưỡng tuổi 30 – 50. Thực tế, dấu hiệu lão hóa có thể bắt đầu từ rất sớm và cần có sự quan tâm đúng đắn.

Nhung hươu có chứa các nguồn chất tự nhiên như; GF-1 và tiền chất hormone tăng trưởng. Các thành phần này có tác dụng kích thích sự tăng trưởng và sản xuất nhanh chóng của các hormone từ tuyến yên, mang lại sự cân bằng về hormone của nữ giới của các giai đoạn khác nhau.

Nhung hươu giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Nhung hươu giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Đồng thời, công dụng tăng cường sinh lý của nhung hươu không chỉ có ở nam giới mà y học cổ truyền còn nhấn mạnh công dụng của nhung hươu trong việc cải thiện, tăng cường sinh lý, đặc biệt cho những trường hợp khó thụ thai, giảm ham muốn….của nữ giới. Vì thế, nhung hươu ngày càng trở nên được chấp nhận ở phương Tây và những lợi ích ngày càng trở nên được công nhận bởi chuyên gia sức khỏe tại các nước trên thế giới.

Đối với phụ nữ mãn kinh mãn kinh, nhung hươu được sử dụng như một loại hormone (HRT) trong đó bao gồm việc đưa ra liều lượng nhỏ của estrogen cho phụ nữ để bù đắp cho sự sụt giảm đáng kể lượng estrogen được sản xuất bởi các buồng trứng, giúp phụ nữ chống lại chứng lão hóa, kéo dài tuổi thọ hơn.

Công dụng của nhung hươu trong việc chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể

Phụ nữ tại một thời kì nào đó thường có các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể bị rối loạn các chức năng, stress do công việc và cuộc sống.

Theo đông y, nhung hươu có tác dụng bổ khí, ích huyết, có tác dụng chữa suy nhược thần kinh, giảm đau nhức, lao lực và mệt mỏi... Đa số phụ nữ sau khi dùng nhung hươu đều công nhận rằng, họ không còn bị rối loạn các chức năng tâm sinh lý và cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào. Đồng thời, nhung hươu còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, nhanh chóng phục hồi tổn thương từ tác dụng tăng cường đáp ứng miễn dịch, tăng số lượng tế bào miễn dịch đặc hiệu, thải trừ siêu vi

Nhung hươu giúp cơ thể khỏe mạnh

Nhung hươu giúp cơ thể khỏe mạnh

Đối với xương khớp, công dụng của nhung hươu đối với phụ nữ thường được thể hiện ở việc hình thành khung xương và khớp, đẩy lùi quá trình lão hóa xương. Điều này được thể hiện rõ nhất ở các thành phần chính của nhung hươu như:

- Chất Collagen giúp tái tạo lại phần sụn khớp

- Chondroitin giúp giảm triệu chứng viêm khớp

- Glycosaminnoglyans và Acid Hyaluronic giúp bôi trơn các khớp xương,

- Chất đạm tạo mô xương giúp điều chỉnh sự phát triển của xương

- Thành phần Bạch cầu trung tính giúp cơ thể tăng sức đề kháng đối với bệnh tật và viêm nhiễm… 

Công dụng của nhung hươu đối với phụ nữ trong việc làm đẹp da

Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, cải thiện mệt mỏi và kéo dài tuổi thọ mà nhung hươu còn có tác dụng lợi huyết, điều hòa kinh nguyệt, lọc máu, lọc cặn giúp giảm thiểu sự béo phì giúp cơ thể cân đối và tươi trẻ..

Nhung hươu có tác dụng làm đẹp da chị em
Nhung hươu có tác dụng làm đẹp da chị em

Chính vì thế, dùng nhung hươu trong một thời gian ngắn, chị em phụ nữ thường không bị sạm nắng, tóc hư mà có nước da trắng mịn, hồng hào và tóc trở nên mượt mà, đen nhánh.

Hiện nay, công dụng của nhung hươu đối với phụ nữ ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi. Đặc biệt, tại Việt Nam ngày càng có nhiều chị em phụ nữ có cơ hội tiếp xúc với nhung hươu và các thành phẩm của nó như: tinh chất nhung hươu Patocrin ( Nga), sản phẩm Ngọc dược xuân...nhằm đáp ứng cầu làm đẹp cho chính bản thân mình.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhung hươu cũng như tác dụng của loại dược liệu này, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí của chúng tôi tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453