Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Đông trùng hạ thảo chữa bệnh gì

Cập nhật :04/26/2014 10:34

Đông trùng hạ thảo là thảo dược được mệnh danh là có khả năng " cải lão hoàn đồng", hồi xuân sinh lực mang tính chất như một loại thực phẩm mang tính chất bồi bổ. Tuy nhiên, Đông trùng hạ thảo còn có khả năng chữa được rất nhiều bệnh cho con người. Để tìm hiểu Đông trùng hạ thảo chữa bệnh gì, bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây của trungthaosamnhung.com.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Được xếp vào hàng " thượng phẩm" của thế giới, Đông trùng hạ thảo từ xa xưa đã trở thành loài dược liệu quý được yêu thích chỉ dành cho vua và các quan đại thần trong triều sử dụng. Ngày nay, Đông trùng hạ thảo vẫn đang trở thành khát khao của nhiều người.

Tham khảo bài viết con đông trùng hạ thảo tây tạng tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-dong-trung-ha-thao-nguyen-con-loai-1-hop-go-20g-176

Theo các nghiên cứu cổ của Đông y, Đông trùng hạ thảo có khả năng chữa được bệnh rối loạn tình dục của nam giới nhờ chứa các hoạt tính sinh học đặc biệt hỗ trợ sinh lý, chức năng sinh sản ở nam giới trong đó phải kể đến các hoạt chất, tiền chất như axit cordiceptic, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl adenosine.

Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo chữa được rất nhiều loại bệnh

Đông trùng hạ thảo còn là thảo dược quý để chữa các bệnh về gan thận nhờ có khả năng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận và làm trương nở các nhánh khí quản.

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn tích cực tham gia hỗ trợ các bệnh về đường hô hấp và hệ miễn dịch như làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm các triệu chứng dị ứng, trị ho hen do phế hư hoặc cả phế. Bên cạnh đó, trùng thảo còn có giá trị đặc biệt là làm đẹp da đối với phụ nữ, nước da hồng hào, kích thích phát triển và trẻ hóa tế bào da.

Ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh, Đông trùng hạ thảo chính hãng còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ nhờ có chất Selen ( một chất rất hiếm trên thế giới), là sản phẩm đặc biệt dùng được cả cho đàn ông và phụ nữ trên 12 tuổi để hỗ trợ điều trị bệnh tật và tăng cường sức khỏe, đặc biệt cải thiện chứng lạnh tử cung cho phụ nữ, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh nếu dùng cũng rất tốt. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên người sử dụng nên dùng Đông trùng hạ thảo như bài thuốc hỗ trợ quá trình điều trị để tăng cường sức khỏe chứ không phải thuốc chữa bách bệnh như nhiều người lầm tưởng và quảng cáo thổi phồng.

Sau bài viết trên, độc giả có thể thấy rằng đông trùng hạ thảo chữa được rất nhiều loại bệnh mà các sản phẩm khác không thể chữa được

Tại Việt Nam, Đông trùng hạ thảo đang dần dần và càng ngày càng phổ biến và được người dân ưa chuộng sử dụng vài năm gần đây. Nhưng hiện nay, giá thành của dược phẩm  vẫn còn cao, chưa thực sự phù hợp với người dân có mức thu nhập thấp. Trên thị trường không loại trừ có Đông trùng hạ thảo nguyên con giả làm từ cây thạch thảo, hoặc những thứ giống Đông trùng hạ thảo rồi cắm cỏ vào, vì thế, bạn nên chú ý đặc điểm này trước khi đi mua sản phẩm này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833

Mua đông trùng hạ thảo chính hãng, quý khách hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453