Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Giá cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu rẻ nhất

Cập nhật :05/12/2014 09:42

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều đại lý phân phối cao hồng sâm Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng mang lại cho khách hàng giá cả hợp lý và chất lượng củ sâm chính hãng. Tuy nhiên, giá cao hồng sâm Hàn Quốc ở đâu rẻ nhất, đảm bảo chất lượng nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại?

Cao hồng sâm Hàn Quốc được sản xuất với mục đích là mang lại cho người tiêu dùng loại thực phẩm chức năng tốt nhất, đảm bảo sức khỏe nhất. Đây cũng là thực phẩm chức năng được chế biến từ hồng sâm Hàn Quốc được nhiều người dân Hàn Quốc sử dụng nhất trong từ rất nhiều năm trở lại đây.

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc


Trong thành phần của cao hồng sâm Hàn Quốc có chứa tới hơn 15 yếu tố vi lượng được chiết xuất từ hồng sâm tinh chất 6 năm tuổi trong quy trình hấp cách nhiệt, có tác dụng chống mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, duy trì chức năng làm việc bình thường của hệ thống thần kinh trung ương, rất thích hợp với người cao tuổi, suy giảm trí nhớ.

Giá cao hồng sâm Hàn Quốc tùy từng quy cách đóng hộp mà có mức giá khác nhau, có loại lên tới vài triệu đồng, cũng có loại chỉ có vài trăm nghìn đồng.

Hiện nay, giá bán của các sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc được bán tại trungthaosamnhung.com được cho là rẻ nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, với sức mua khá lớn, chất lượng của các sản phẩm cao hồng sâm cũng được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá khá cao. Doanh số bán buôn và bán lẻ loại mặt hàng này vẫn thuộc là loại " top khủng" trong thời gian qua của website này.


Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Giá cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi đang được bán tại trungthaosamnhung.com là 2.400.000 đồng. So với các đại lý hoặc website bán online khác thì đây là mức giá ưu đãi nhất, thích hợp nhất đối với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Đồng thời, sản phẩm tại đây đều có giấy chứng nhận và cấp phép lưu hành của Bộ Y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Ngoài sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc thì trungthaosamnhung.com còn nhận phân phối các sản phẩm khác như: nước ép hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nhân sâm tươi Hàn Quốc, và các sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc cao cấp để khách hàng tham khảo.

Mọi thông tin chi tiết về giá cao hồng sâm Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


Công ty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp

 Chi nhánh Hà Nội
 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
 (Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai)
 Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

 Chi nhánh Hồ Chí Minh
 Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
  Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453