Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua Yến sào khánh hòa tại Hà Nội

Cập nhật :09/24/2013 20:41

Địa chỉ nào bán yến sào ở Hà Nội? mua Yến sào Khánh hòa tại Hà Nội khu vực nào uy tín nhất? Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách cần đặc biệt lưu ý về địa chỉ mua hàng ở đâu và chỉ nên mua ở những cơ sở uy tín, lâu năm. 

Cửa hàng yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội
Cửa hàng yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội

Trungthaosamnhung.com phân phối các sản phẩm yến sào khánh hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua. Tại Hà Nội, bạn có thể truy cập  website: trungthaosamnhung.com để tìm hiểu về giá cả và thông tin về yến sào. Nếu bạn đặt mua hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Đặc biệt, mua sản phẩm yến sào tại trungthaosamnhung.com, bạn còn được tư vấn miễn phí về cách thức sử dụng, tư vấn hàng thật hàng giả miễn phí. Sản phẩm của trungthaosamnhung.com được nhập trực tiếp từ công ty Yến sào Khánh Hòa nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hiện nay, chúng tôi đã có thêm chi nhánh mới tại TP HCM để phục vụ khách hàng tiện lợi nhất.


Giấy chứng nhận yến sào Khánh Hòa
Giấy chứng nhận yến sào Khánh Hòa

Yến sào là gì?

Yến sào là tổ của chim yến rất quý hiếm, đây là một loài chim sống trong các hang sâu hoặc dưới những vách đá ở các đảo, vịnh nhỏ dọc theo bờ biển của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines. Tổ yến bao gồm nhiều phiến mỏng được dệt từ nhiều sợi tơ bằng nước rãi chim yến và bện vào nhau, chúng có  hình dạng như cái bát do chim trống xây trong khoảng thời gian 35 ngày và các tổ dính vào các thành hang động hoặc vách đá.



Yến sào khánh hòa có các chế phẩm nước yến được làm từ tổ yến thiên nhiên rất bổ dưỡng. Nếu bạn ăn yến thường xuyên mới có tác dụng bồi bổ tốt nhất. Nên ăn hàng ngày hoặc cách ngày đều đặn một lượng tổ yến sào cao cấp nhỏ thay vì thỉnh thoảng mới ăn một lượng yến lớn. Nếu có điều kiện 1 tháng ăn 20 ngày liên tục, sau đó nghỉ 10 ngày, rồi ăn tiếp giống như vậy trong vòng 3 tháng, sau đó ăn sao tùy ý. Người trẻ ăn nguyên chén, người già trẻ em ăn ½ hoặc 1/3 chén, phải ăn đều.

Bảng giá yến sào Khánh Hòa:

Bảng giá yến sào khánh hòa
Bảng giá yến sào Khánh Hòa

Tham khảo các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại đây <<<,

Tất cả những sản phẩm từ yến sào Khánh Hòa đều được phân phối độc lập tại trungthaosamnhung.com. Chúng tôi cam kết bán hàng thật, hàng đảm bảo chất lượng với những kiểm định rõ ràng về chất lượng sản phẩm.Mọi thắc mắc liên hệ về cách thức mua sản phẩm yến sào tại Hà Nội, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453