Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nấm linh chi tai đỏ - loài nấm kỳ diệu đã đứng vững theo thời gian

Cập nhật :05/16/2014 10:49

Nấm linh chi tai đỏ - loài nấm kỳ diệu đã đứng vững theo thời gian qua nhiều thế kỉ nhưng tác dụng của loại nấm này vẫn không bị mai một. Ngày nay, không chỉ phương Đông mà Nấm linh chi tai đỏ đang ngày càng được phương Tây ưa chuộng.

Nấm linh chi tai đỏ có chứa tới gần 200 hoạt chất và dẫn chất, bao gồm: acid amin, các acid hữu cơ, các acid béo, terpenoid, alkaloid,protein, glycoprotein, các khoáng đa lượng và vi lượng. Vì thế, nhiều người cho rằng uống nhiều Nấm linh chi tai đỏ sẽ có sức khỏe dẻo dai và bền vững.

Nấm linh chi tai đỏ có những tác dụng chính như sau:

Nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc

Nấm linh chi tai đỏ Hàn Quốc

Đối với hệ thần kinh

Nấm linh chi tai đỏ có tác dụng chữa bệnh khó ngủ, đặc trị cho một số bệnh nhân tâm thần và phiền não về thần kinh, bao gồm các bệnh liên quan đến cơ bắp, chán ăn, suy nhược và sau bệnh kéo dài. Đặc biệt, Nấm linh chi tai đỏ còn có hiệu quả cao trong việc điều trị chứng thần linh do " áp lực môi trường" gây ra, đồng thời cải thiện đáng kể tình trạng lo lắng nhưng không gây hôn mê, thôi miên.

Đối với hệ thống miễn dịch

Do có chữa hàm lượng hữu cơ cao như germanium, polysacccharides và triterpens nên Nấm linh chi tai đỏ được dùng trong việc tăng cường các tế bào miễn dịch và cải thiện hệ thống miễn dịch cho những người suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém.

Nám linh chi tai đỏ tăng cường hệ miễn dịch

Nám linh chi tai đỏ tăng cường hệ miễn dịch

Đối với hệ tim mạch

Nấm linh chi tai đỏ là loại thảo mộc chữa các bệnh cho người thường xuyên bị đau tức ngực, co thắt mạch máu, là loại thảo dược được dùng để bổ trợ cho tim. Đồng thời Nấm linh chi tai đỏ còn có tác dụng phòng ngừa và điều trị đáng kể trong việc chống lại các mảng bám tích tụ trên thành mạch máu, nguyên nhân dẫn tới xơ vữa động mạch.

Nấm linh chi tai đỏ giúp hệ tim mạch khỏe mạnh

Nấm linh chi tai đỏ giúp hệ tim mạch khỏe mạnh

Đối với bệnh ung thư

Nấm linh chi tai đỏ có một số thành phần cơ bản như beta - D glucan ( là phân tử có đường lớn tạo thành nhiều đỏ nhỏ các phân tử xích lại với nhau liên kết với axit amin) điều chỉnh hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa bệnh ung thư. Ngoài ra, Nấm linh chi tai đỏ còn được y học dùng trong quá trình hóa trị hoặc xạ trị nhằm giảm mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiễm trùng, đặc biệt dùng cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối để kéo dài và cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.

Nấm linh chi tai đỏ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư

Nấm linh chi tai đỏ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư

Đối với bệnh gan

Nấm linh chi tai đỏ giảm mức độ thiệt hại gan do tác nhân bên ngoài đáng kể, đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị của bệnh nhân suy gan.

Nấm linh chi tai đỏ có tác dụng giúp gan khỏe mạnh

Nấm linh chi tai đỏ có tác dụng giúp gan khỏe mạnh

Hiện nay, Nấm linh chi tai đỏ được sử dụng rộng rãi trong y học để điều trị các triệu chứng như viêm khớp và lo lắng tiền mãn kinh, điều trị hen suyễn, thiểu năng huyết áp, mất ngủ, lo âu... Chính vì những công dụng như vậy mà Nấm linh chi tai đỏ vẫn là loài thảo dược " trường tồn" với thời gian và sức khỏe con người.

Để tìm hiểu thêm về cách sử dụng Nấm linh chi tai đỏ, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453