Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Những thói quen làm hại đến sức khỏe của bạn

Cập nhật :10/19/2013 01:27

Thói quen xấu hàng ngày sẽ khiến sức khoẻ của bạn bị giảm sút mà chính bạn cũng không hiểu nguyên nhân  “ tụt dốc không phanh” của bạn.  Một số thói quen mà trungthapsamnhung.com muốn chia sẻ dưới đây đều vô tình đe doạ đến sức khoẻ của cơ thể bạn.

Tập thể dục vượt mức quy định

Nhiều người chi rằng, cứ tập thể dục là sẽ tốt cho sức khỏe. Nhưng bạn chỉ nên luyện tập với cường độ phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện có. Khoa học đã chứng minh, những vận động viên chạy marathon và đạp xe đạp đường dài gặp rủi ro hư hại lâu dài về tim mạch và rủi ro cao hơn nữa có thể là nhồi máu cơ tim sau hai năm tham gia cuộc đua và bị rối loạn nhịp tim, có thể gây tử vong nếu không được chữa trị.

tập thể dụng để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng

tập thể dụng để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng

Một số vận động viên thường uống các nước hỗ trợ sinh lực để nâng cao sức khoẻ bằng thảo như nước uống  đông trùng hạ thảo 3 cô tiên lý thị , các loại nước uống từ trà thảo mộc…Đa số đều cho rằng đây là nước uống rất bổ cho cơ thể khi vừa phải trải qua cuộc tập luyện dài hoặc bị stress do áp lực.

Chỉ uống nước đóng chai

Uống nước đóng chai về lâu dài sẽ gây thiếu lượng khoáng chất cần thiết như magiê, canxi, kali, silic và sulfat – những chất có các chức năng khác nhau trong cơ thể như sản xuất năng lượng, tái tạo tế bào do trong các loại nước đóng chai đã loại bỏ hết các độc tố và khoáng chất ra ngoài.

Bên cạnh đó, bạn lại đưa vào cơ thể một lượng nước quá nhiều có thể làm tăng tổng lượng máu toàn cơ thể, gây gánh nặng cho tim và mạch máu của cơ thể; Khi uống quá nhiều nước hơn mức cơ thể cần, thận sẽ phải làm việc thêm giờ để lọc lượng nước dư thừa ra khỏi hệ thống tuần hoàn, gây hư hại, tổn thương.

Không chịu ăn trái cây và rau

Khoa học chứng minh, trái cây là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể, ăn nhiều rau và trái cây  chắc chắn sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số dạng ung thư đồng thời kiểm soát tốt cân nặng. Thế nhưng không ít người “chê” rau và trái cây hoặc ăn ít hơn so với nhu cầu của cơ thể.

Không ngủ đủ giấc

Các nhà khoa học cho biết, ngủ không đủ giấc hoặc mắc chứng rối loạn giấc ngủ có thể làm giảm sức đề kháng, dẫn tới bệnh tật. Ngủ không đủ sẽ khiến sức khỏe bạn tuột dốc không phanh và sinh ra hàng loạt bệnh tật như cao huyết áp, trầm cảm, tiểu đường, béo phì, trầm cảm…

Để đảm bảo sức khỏe, tái tạo lại năng lượng, trung bình mỗi người  cần ngủ khoảng 7 giờ.

Lạm dụng vitamin quá nhiều

Các vitamin tan trong nước như C, nhóm B, PP..., nếu lượng cung cấp cao hơn nhu cầu một chút thì cơ thể tự đào thải qua bài tiết hoặc tiêu hoá, tuy nhiên bạn không nên dùng bừa bãi. Nhưng cơ thể sẽ bị ngộ độc nếu các vitamin tan trong dầu bị thừa hoặc lượng vitamin tan trong nước quá cao so với nhu cầu,

Bạn chỉ nên dùng viên vitamin bổ sung ở mức độ vừa phải và nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Sử dụng thực phẩm chức năng không đúng cách

Nhiều loại thực phẩm chức năng được quảng cáo là bổ dưỡng cho cơ thể đang được bán tràn lan, nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây những hậu quả nghiêm trọng. một số loại thực phẩm chức năng được chế biến từ thảo dược được cho là khá tốt như Nấm Linh chi, Nhân sâm Hàn Quốc, …Nhiều người tiêu dùng hiện nay đang có xu hướng sử dụng các loại sản phẩm như đông trùng hạ thảo nguyên con ,  Nước uống đông trùng  ….

các vitamin cần thiết cho cơ thể của bạn
các vitamin cần thiết cho cơ thể của bạn

Chẳng hạn như sản phẩm Nước uống đông trùng hạ thảo , theo trungthaosamnhung.com tìm hiểu thì Đông trùng hạ thảo rất có hiệu quả với việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cơ thể bị suy kiệt, làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, giúp gia tăng cholesterol tốt, có tác dụng với bệnh huyết áp cao , thấp, tắc nghẽn mạch máu não…

Sản phẩm này được bán tại rất nhiều cơ sở phân phối thuốc Đông y. Một số cơ sở được cho là uy tín như Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp, Công ty TNHH Huy Hoàng…

Tóm lại, có rất nhiều thói quen xấu làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn, vì thế bạn nên giữ thói quen  sống khoa học để phòng tránh nguy cơ mắc phải bệnh tật. Bạn nên đi khám khi thấy sức khỏe có vấn đề để tìm ra nguồn gốc căn bệnh. Để nghe tư vấn về sức khoẻ, bạn hãy truy cập trungthaosamnhung.com hoặc gọi điện đến hotline: (04)66 849 833 .

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453