Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng của đông trùng hạ thảo là gì?

Cập nhật :10/08/2013 14:37

Tác dụng của đông trùng hạ thảo là gì? mời các bạn cùng tham khảo thêm tại website công ty chúng tôi để có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn nhất. đông trùng hạ thảo là thảo dược rất tốt cho sức khỏe con người đặc biệt là tác dụng tăng cường và bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên, loại thần dược này cũng có thể gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm cho người sử dụng nếu như sử dụng không đúng cách vì thế chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích trong việc sử dụng sản phẩm đúng cách.

Sử dụng đông trùng hạ thảo đúng liều lượng để không gây tác dụng phụ

Nhiều người nghĩ rằng đông trùng hạ thảo là " thảo dược ma thuật" có khả năng cải thiện nhiều chức năng của cơ thể. Đông y xác nhận rằng nó thực sự có giá trị chữa bệnh không  thể thay thế như  nâng cao khả năng miễn dịch, chống virus hiệu quả. Trong thành phần của nó có cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine, các vitamin b1, b2, a, c…. có tác dụng mạnh mẽ về hiệu quả điều trị bổ trợ cho các bệnh nhân lao, ung thư phổi, hen xuyễn, ho.
 
Nấm Đông trùng hạ thảo
Tác dụng không mong muốn của đông trùng hạ thảo là gì ? câu hỏi nên biết khi quyết định mua sản phẩm này

Đông trùng hạ thảo nguyên con theo các quan niệm cổ và khoa học hiện đại thì đây là loại thảo dược có vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch, hệ thống hô hấp, hệ thống tim mạch, tăng khả năng tổng hợp protein, kích thích các tế bào để tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại bệnh tật.

Đông trùng hạ thảo nếu dùng không cẩn thận có thể mang lại tác dụng phụ như: phát ban, nổi mề đay. Vì thế, người dùng nên hết sức lưu ý về các cách dùng  đông trùng hạ thảo, không nên lạm dụng một cách tùy tiện.

Nhiều người khuyến khích không nên dùng đông trùng hạ thảo nguyên con bằng phương pháp nhai sống trực tiếp do trong đông trùng hạ thảo sống có chứa khá nhiều các ký sinh trùng có hại cho sức khỏe con người.  Thay vì nhai sống trực tiếp đông trùng hạ thảo, người sử dụng nên chế biến đông trùng hạ thảo thành các món ăn như là sắc nước, làm súp hay hầm. Trùng thảo nên được nấu chín trong ít nhất 1-2 giờ thời gian quá ngắn hay nhiệt độ quá thấp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả. 

Khi cùng Đông trùng hạ thảo cần lưu ý cách dùng
Khi dùng Đông trùng hạ thảo cần lưu ý cách dùng

Tác dụng của đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo mang lại khá nhiều tác dụng cho người sử dụng, dưới đây là các tác dụng chính của đông trùng hạ thảo cho con người mà trungthaosamnhung.com muốn giới thiệu đến các bạn:

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với hệ tuần hoàn

Những người ít hoạt động thường gặp rất nhiều các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là hệ tuần hoàn. Nguyên nhân là các mao mạch của những người ít hoạt động thường rất ít giãn nở, máu lưu thông thường tương đối chậm khiến các chất dinh dưỡng và hóa chất bị lắng đọng khiến sự tuần hoàn trở nên kém đi. Bên cạnh đó, khi không hoạt động, khả năng cung cấp máu sẽ kém đi khiến máu không thể cung cấp lên não một cách bình thường.

Đông trùng hạ thảo sẽ là chất xúc tác để phân hủy các chất bị lắng đọng và khơi thông cho hệ tuần hoàn máu, kể cả lượng tiêu thụ oxy trong cơ tim, làm giảm bớt các triệu chứng đau tim hoặc đau tức ngực.

Đông trùng hạ thảo cũng có sự ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống của các mạch máu và các cơ quan của tim, não, hệ thần kinh. Tác dụng này của đông trùng hạ thảo có được là do trong loại thảo dược này có chứa axit trùng thảo có tác dụng làm giảm sự tắc nghẽn các mạch máu, sự hình thành cục máu đông và làm giảm cholesterol, triglyceride. Vì thế mà đông trùng hạ thảo có khả năng điều hòa các tổ chức tuần hoàn tại tim, não, thận và sự hình thành của các cục máu đông.

 Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với hệ miễn dịch

Trong cuộc sống hàng ngày, con người phải tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn, virus có hại có khả năng xâm nhập vào cơ thể. Hệ thống miễn dịch của bạn không thể lúc nào cũng có thể phát huy được hiệu quả tốt nhất, đặc biệt ở những người lớn tuổi, hệ thống này càng kém hơn rất nhiều.

Cordycepin và polysaccharides là hai chất nổi tiếng có trong đông trùng hạ thảo. Chúng đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy hai chiều với hệ miễn dịch của cơ thể. Tác dụng này thể hiện ở sự tăng cường các chức năng miễn dịch và tiêu diệt tế bào gây ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào miễn dịch.

Các thành phần này sẽ giúp hệ miễn dịch phát huy tối đa và hiệu quả các tế bào miễn dịch, đồng thời, duy trì năng lực bảo vệ các tế bào miễn dịch trong cơ thể. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo cũng giúp ngăn chặn những vi khuẩn, vius xâm nhập và tấn công vào cơ thể con người.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh gan

dong_trung_ha_thao_duoc_lieu_quy_chi_ho_tro_suc_khoe
Gan đóng vai trò đào thải độc và lọc sạch máu cho cơ thể. Tuy nhiên, hằng ngày, chúng ta phải nạp một lượng lớn các chất độc hại hoặc các vật nguy hiểm vào cơ thể khiến gan bị tổn thương. Vì thế mà việc bảo vệ gan là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người.

Đông trùng hạ thảo có chứa các thành phần acid cordycep, SOD, vitamin có khả năng bảo vệ, lọc sạch gan, giải độc cho gan, chống lại các virus xâm nhập vào cơ thể, làm ảnh hưởng trực tiếp đến gan.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh thận

Ngay từ thời xa xưa, các thầy thuốc Đông y đã công nhận đông trùng hạ là vị thuốc có tác dụng tư âm tráng dương, đặc biệt là tác dụng đối với bệnh thận. Đối với Tây y, đông trùng hạ thảo đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện vi tuần hoàn và lưu lượng máu của thận. Đối với những người gặp khó khăn về sinh lý đông trùng hạ thảo có thể điều tiết chất prosaglandin trong thận để hỗ trợ những nam giới gặp khó khăn về sinh lý và chức năng tình dục hoặc sự giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh hen suyễn

Nhờ hàm lượng acid amin phong phú mà đông trùng hạ thảo có tác dụng mạnh mẽ trong việc tăng cường hoạt động của phổi, hỗ trợ điều tiết các cơ trơn trong phế quản. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo cũng chứa chất cordycepin giúp tiêu diệt và ức chế mạnh mẽ cá vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi. Chính vì vậy mà, những người già, những người hay hút thuốc lá, người bị lao phổi nếu được dùng đông trùng hạ thảo sẽ rất tốt.

Tác dụng tạo máu của đông trùng hạ thảo

dong-trung-ha-thao-giup-tao-mau-cho-co-the
Nhờ có chứa thành phần polysaccharides mà đông trùng hạ thảo có khả năng cải thiện đáng kể trong việc tái tạo tế bào máu mới, tăng cường sự sản sinh của các tế bào hồng cầu mới. Đồng thời, đông trùng hạ thảo cũng giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư máu, rất tốt cho những người đang trong quá trình phục hồi và trị liệu.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh nhân bị ung thư

Đông trùng hạ thảo có chứa chất Cordycepin có tác dụng ngăn chặn và ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư và các đại thực bào trong cơ thể. Bên cạnh đó, thành phần các polysacharides giúp thúc đẩy các hạch gây ung thư, tăng cường chức năng tự chống lại bệnh ung thư của cơ thể. Hơn thế nữa, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng làm giảm những cơn đau, triệu chứng của bệnh ung thư vì thực tế chưa có loại thuốc tân dược nào có khả năng ức chế hoàn toàn tác dụng phụ của bệnh ung thư. Vì thế, nếu sử dụng đông trùng hạ thảo không những không có tác dụng mà còn có khả năng phục hồi toàn diện các hệ miễn dịch của những người mắc bệnh ung thư. Đông trùng hạ thảo chính là một chất bổ trợ trị liệu có tác dụng tốt nhất hiện nay.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với việc làm đẹp

Đông trùng hạ thảo có đến 5/7 thành phần chính để làm đẹp và chống lão hóa. Những thành phần này đã được giới y học công nhận, bao gồm các thành phần chính như: axit amin, protein, vitamin, axit nucleic và saponin. Nếu như saponin của nhân sâm có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe thì saponin của đông trùng hạ thảo lại có tác dụng làm tăng sự tuần hoàn máu trong lớp biểu bì, làm giãn nở mạch máu... Vì thế mà có khả năng làm đẹp da. Hơn thế nữa, đông trùng hạ thảo cũng có tác dụng làm giảm sự tổn thương của tế bào lão hóa và tăng cường sức khỏe, tuổi thọ cho con người.

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đông trùng hạ thảo tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang

Đông trùng hạ thảo là một vị thảo dược có tác dụng quý mà tác dụng của loại thảo dược này chỉ thực sự được phát huy khi mà người sử dụng dùng đúng bệnh, đúng cách. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về đông trùng hạ thảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453