Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tìm mua yến sào giá rẻ nhất thị trường

Cập nhật :07/18/2014 17:17

Cũng như các loại thực phẩm quý hiếm khác, yến sào cũng đang trở thành mặt hàng " thượng vàng hạ cám" rất khó mua hàng. Tìm mua yến sào giá rẻ nhất thị trường cũng không khó. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp đến khách hàng các sản phẩm tốt nhất.

Thế nào là yến sào giá rẻ?

Yến sào giá rẻ là các sản phẩm tổ yến sào chưa qua tinh chế, vẫn còn ở dạng thô như: trong tổ yến vẫn còn phân và nước dãi, yến sào chưa làm sạch lông...

Bên cạnh đó, yến sào giá rẻ cũng thường chênh lệch và biến động theo nguồn cung cấp tổ yến hoặc tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của từng khách hàng ở từng thời điểm cụ thể. Thực tế thì yến sào giá rẻ chủ yếu là các loại yến nuôi nhà hoặc thông thường giá tổ huyết yến đắt hơn giá bạch yến, giá tổ yến tinh chế đắt hơn giá tổ yến thô v.v…

Các loại tổ yến giá rẻ

Các loại tổ yến giá rẻ

Ngoài ra, yến sào giá rẻ cũng là các sản phẩm "yến trộn". Loại yến này cũng đã và đang được bày bán tại siêu thị ở một số trung tâm thương mại cao cấp và giá cả cũng khá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng của các loại yến này thì không cao.

Hơn thế nữa, nhiều khách hàng thường nhầm lẫn giữa yến sào giá rẻ và yến sào giả. Chính vì thế, nhiều người khi đi mua hàng đều cho rằng cứ yến sào giá rẻ thì loại đó là yến sào giả mà không quan tâm đến chất lượng cũng như uy tín của nhà phân phối ra sao. Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của các loại yến sào giá rẻ khiến các công ty cung cấp và phân phối yến sào giá rẻ hàng thật phải đau đầu.

Tìm mua yến sào giá rẻ nhất thị trường

Bạn đang cần mua các loại yến sào giá rẻ về để tẩm bổ cho người thân và gia đình? Hoặc bạn muốn dùng nó như một món quà ý nghĩa? Nhưng điều bạn lo lắng nhất là về chất lượng của các sản phẩm của mặt hàng này? Hãy tin tưởng chúng tôi - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp - Nơi cung cấp các sản phẩm yến sào rẻ nhất thị trường Việt Nam, chất lượng cao và đảm bảo chính hãng 100%. Với phương châm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cạnh tranh nhất cũng như nâng cao uy tín, xây dựng thương hiệu vàng cho công ty, Việt Pháp cam kết tất cả các sản phẩm yến sào tại đây là các tổ yến sào có chất lượng cao (hoàn toàn thiên nhiên, không hóa chất, không chất phụ gia, không phẩm màu), đều có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, nhà cung cấp yến sào và theo đúng mức giá do Bộ Công Thương Việt Nam quy định.

Đại lý yến sào giá rẻ

Đại lý yến sào giá rẻ

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm Yến sào chính hãng của chúng tôi tại đây <<<<

Việt Pháp không chỉ giới thiệu sản phẩm qua website: trungthaosamnhung.com mà nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm yến sào giá rẻ, cũng có thể đến trực tiếp Showroom để xem và lựa chọn hàng. Nếu ngại nắng, ngại đường xa sẽ có nhân viên mang sản phẩm quý khách đã đặt trên tới tận nhà, sau đó khách hàng sẽ trả tiền cho nhân viên chuyển hàng. Việt Pháp là nơi đáng tin cậy nhất của bạn để mua tổ yến sào giá rẻ nhất thị trường.

Để được tư vấn miễn phí về cách thức đặt và mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ của trungthaosamnhung.com tại:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453