Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Uống nấm linh chi có tác dụng gì

Cập nhật :06/02/2014 10:55

Từ lâu, việc uống nấm linh chi hoặc uống sâm đã trở thành thói quen khó bỏ của người Hàn Quốc trong việc bồi bổ sức khỏe. Vậy uống nấm linh chi có tác dụng gì mà có thể mê hoặc người Hàn Quốc như vậy?

Nấm linh chi là gì?

Đặc điểm dễ nhận dạng nhất của nấm linh chi đó là nấm linh chi là một loại nấm có cuống dài hoặc ngắn ( khi đã được cắt) hóa gỗ, mũ nấm có hình thận, hình tròn hơi dẹt hoặc hình cánh quạt, khi phơi khô có màu đỏ nâu hay đỏ cam và hơi cứng. Nếu nghiền thành bột cho vào nước sẽ bị bông lên.


Nấm linh chi Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, nấm linh chi thường mọc hoang tại một số địa phương ( như nấm linh chi đá, nấm linh chi đỏ, nấm linh chi núi) còn tại Việt Nam, nấm linh chi thường được trồng tại các khu công nghiệp hoặc trại nấm là chủ yếu. Nấm linh chi có thành phần chính là nguyên tố germanium ( cao hơn cả nhân sâm từ 5-8 lần) có hàm lượng ergosterol 0,3-0,4%, ngoài ra còn có một số hoạt tính sinh học khác là một số kháng sinh và enzym như amylaza, proteaza, xenlulaza..., các aminoacid, polysacharid, steroid, treterpen và garnoderic acid, vitamin và muối khoáng.

Uống nấm linh chi có tác dụng gì?

Dựa trên các nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm dân gian, uống nấm linh chi thường xuyên có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ gan, tăng cường trí nhớ và kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa và làm đẹp da cho phụ nữ.

Bên cạnh đó, uống nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp những bệnh nhân bị bệnh về huyết áp có khả năng ức chế vón tiểu cầu, ức chế sinh tổng hợp cholesterol trong máu, ngăn ngừa và làm tan sự tạo thành khối u, ức chế một số vi khuẩn gây các bệnh nhiễm trùng, chữa viêm loét dạ dày, tá tràng, chữa bệnh đái đường..., hiệu quả với bệnh thận và giảm đau lưng giai đoạn cuối.

Uống nấm linh chi hàng ngày có tác dụng tốt cho sức khỏe

Uống nấm linh chi hàng ngày có tác dụng tốt cho sức khỏe

Đối với người cao tuổi, uống nấm linh chi sẽ có tác dụng cải thiện trí nhớ, ăn ngon ngủ tốt và có tác dụng hiệu quả cho sức khỏe.

Đối với bệnh nhân ung thư, uống nấm linh chi có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, tăng tế bào giết tự nhiên, hỗ trợ tối ưu cho bệnh nhân ung thư đang trong quá trình điều trị hoặc xạ trị căn bệnh này.

Để uống nấm linh chi có tác dụng hiệu quả, người dùng nên phơi nấm linh chi khô tán nhỏ thành bột, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 5g trước bữa ăn. Pha bột linh chi với 50ml nước ấm (60-70oC) có thể cho thêm mật ong. Khi uống nước nấm linh chi chỉ nên uống thêm vitamin C để tăng cường tác dụng chống oxy hóa. Công thức này đặc biệt tốt cho những người cao tuổi, ốm lâu ngày, suy kiệt.

Để được tư vấn miễn phí, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453