Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Vì sao mùa hè nên dùng Tinh chất hồng sâm núi

Cập nhật :04/06/2015 11:10

Nhu cầu dùng sản phẩm Tinh chất hồng sâm núi giải khát của người dân ngày càng tăng cao khi thời tiết bước sang hè. Nhiều người cho rằng chỉ nên dùng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị bệnh, không có bệnh thì không được dùng nên vẫn thắc mắc không biết vì sao mùa hè nên dùng Tinh chất hồng sâm núi.

Tinh chất hồng sâm núi

Tinh chất hồng sâm núi là gì?

Tinh chất hồng sâm núi là sản phẩm được tinh chế từ những củ hồng sâm núi 6 năm tuổi đến từ Hàn Quốc. Đây là loại sâm hoang dã, được tích tụ từ khí trời. Do ở điều kiện sống khắc nghiệt nên hồng sâm núi tại đây có tính đa dạng hơn hẳn về các thành phần và hoạt chất so với các loại sâm khác.

Hồng sâm núi

Vì sao nên dùng Tinh chất sâm núi vào mùa hè?

Tinh chất sâm núi là sản phẩm được đóng gói ở dạng chai, bên trong là hỗn hợp nước, có mùi thơm đặc trưng của sâm. Như các bạn đã biết, nước là một trong những thành phần rất quan trọng của bất kì cơ thể sống nào. Nước chiếm khoảng từ 70% - 90% trong cơ thể con người. Vì thế, nếu thiếu nước sẽ gây ra những bệnh lý vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là những bệnh về não.  

Chính vì vậy, việc dùng Tinh chất sâm núi vừa có thể thay thế lượng nước đã mất trong suốt quá trình hoạt động vừa có thể cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết với nhiều tác dụng chính như:

- Làm mát và giải độc cơ thể, tăng cường sự chuyển hóa của cơ thể trong mùa hè.

- Tăng cường thể lực, chống mệt mỏi, phục hồi và bồi bổ cơ thể.

- Rất tốt cho các trường hợp như: cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản...

- Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, làm trẻ hóa và kéo dài tuổi thọ.

- Sử dụng Tinh chất hồng sâm rất tốt cho những người thiếu máu trong việc tái tạo tế bào và bô sung máu.

- Cải thiện sự thiếu tập trung trong công tác, lao động học tập, luyện tập thể thao.

Ngoài ra, mùa hè là thời gian mệt mỏi nhất đối với dân văn phòng, sử dụng Tinh chất hồng sâm sẽ giúp chống lại sự mệt mỏi, căng thẳng và làm tăng khả năng tư duy làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, Tinh chất hồng sâm núi còn là phương pháp tuyệt vời cho những người già, người cao huyết áp để phòng bệnh vào mùa hè.

Mặc dù rất tốt nhưng người sử dụng cũng cần lưu ý là Tinh chất hồng sâm núi chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên hoàn toàn không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để được tư vấn về các sản phẩm nhân sâm, tinh chất hồng sâm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline tư vấn miễn phí:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Nguồn :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453