Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Chữa bệnh ung thư dạ dày bằng hồng sâm

Cập nhật :03/24/2015 16:00

Tại Việt Nam, ung thư dạ dày là căn bệnh khá phổ biến và đứng thứ hai trong các căn bệnh ung thư. Hầu hết, bệnh nhân đều muốn tìm đến phương pháp điều trị ung thư thật hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về cách chữa bệnh ung thư dạ dày bằng hồng sâm.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế, trên thế giới, mỗi năm có khoảng 700 000 người tử vong do mắc bệnh ung thư dạ dày. Con số này còn cao hơn tất các loại ung thư cộng lại. Nguyên nhân của bệnh ung thư dạ dày cho đến nay vẫn chưa được chuẩn đoán chính xác.  


Ung thư dạ dày rất nguy hiểm - có thể dẫn đến tử vong

Để chữa bệnh ung thư dạ dày, phương pháp điều trị hiệu quả nhất vẫn là hóa xạ trị và phẫu thuật. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa ung thư, các phương pháp này vẫn chỉ cho một hiệu quả nhất định mà không thể điều trị dứt điểm, tỉ lệ tử vong do căn bệnh này gây ra vẫn còn là con số đáng báo động.

Ngày nay, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng với những nghiên cứu, khám phá mới về công dụng chữa bệnh ung thư dạ dày từ hồng sâm. Cụ thể hơn là các nhà khoa học đã phát hiện ra các hoạt chất có chứa các tế bào và chất chống ung thư. Vậy công dụng chữa bệnh dạ dày của hồng sâm như thế nào?

Trong tất cả các nghiên cứu của Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ...thì trong hồng sâm có chứa hoạt chất đặc biệt là ginsenosides Rg3 và Rh2. Những hoạt chất này có khả năng kiểm soát và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư do chúng tác động trực tiếp đến quá trình làm chết tế bào. Dùng hồng sâm với lượng lớn để điều trị bệnh dạ dày có thể làm cho tế bào trở nên bình thường.

Hỗ trợ điều trị ung thư

Theo một nghiên cứu của Đại học Y Hàn Quốc, các hoạt chất trong hồng sâm có khả năng làm giảm và kiểm soát sự gây hại của loại virus có tên là Helicobacter, các gốc tự do - nguyên nhân chính gây nên bệnh ung thư dạ dày.

Có được tác dụng này là hồng sâm, đặc biệt là những củ hồng sâm khô Hàn Quốc, có thể chiết xuất ra các hoạt chất ginsenoside Rg3 để gây ra quá trình apoptosis ức chế phát triển và tồn tại của tế bào ung thư dạ dày.

Cũng trong một báo cáo khác của Đại học College of Medicine, Hàn Quốc, nếu hồng sâm được sử dụng trong quá trình hóa xạ trị sau phẫu thuật, loại dược liệu này còn có khả năng điều hòa hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và kéo dài tỉ lệ sống cho bệnh nhân.

Theo Giáo Sư Đạo Đắc Cửu Bảo (Ung thư Bạch Mai - Khoa Học Phổ Thông), ngoài những công dụng chữa bệnh ung thư dạ dày của hồng sâm đã kể trên, loại dược liệu đến từ Hàn Quốc này còn giúp tăng bạch cầu cải thiện tình trạng thiếu máu của người bệnh trong giai đoạn điều trị. Liều sử dụng để hồng sâm mang lại hiệu quả cho căn bệnh này là 1g/ ngày.

Từ những nghiên cứu trên đã cho thấy, hồng sâm có tác dụng và mang lại hiệu quả hỗ trợ chữa bệnh ung thư dạ dày rất lớn. Điều này đã giúp các nhà khoa học có động lực hơn trong việc nghiên cứu các phương pháp điềutrị ung thư, đặc biệt là ung thư dạ dày.

>>> Tham khảo sản phẩm: Hồng sâm khô nguyên củ 300g

Để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453