Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Yến sào khánh hòa có những loại nào

Cập nhật :09/24/2013 20:49

Nhắc đến yến sào là nhắc đến thương hiệu yến sào Khánh Hòa nổi tiếng. Tuy nhiên, khi được hỏi, rất nhiều người còn mù mờ về các loại yến sào. yến sào Khánh Hòa có những loại nào? Bao gồm tổ yến và nước yến, yến sào Khánh Hòa có nhiều tác dụng hữu ích với sức khỏe và thể chất của con người.

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu nổi tiếng nhất với các sản phẩm về yến như: Tổ yến huyết, tổ yến hồng, tổ yến trắng cùng các sản phẩm nước yến sannest Khánh Hòa. Đây đều là những thành phẩm yến sào Khánh Hòa có tác dụng dinh dưỡng cao. Dưới đây là một số sản phẩm yến sào Khánh Hòa đang được cung cấp và phân phối trên thị trường Việt Nam.

Tổ yến huyết Khánh Hòa

Theo nghiên cứu khoa học Tây y, thành phần đạm của các tổ yến huyết Nha Trang (Khánh Hòa) là cao nhất chiếm tới khoảng 70%, hơn hẳn tổ yến Đà Nẵng hay yến Quy Nhơn.

Tổ yến huyết  Khánh Hòa được lấy từ các hang động, vách đá cheo leo hiểm trở có sóng vỗ quanh năm nên có chứa khá nhiều nguyên tố vi lượng, tạo nên giá trị dinh dưỡng và mùi vị đặc trưng của sản phẩm tổ yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa.

Tổ yến hồng Khánh Hòa

Tổ yến hồng là tổ yến có màu sắc hồng nhạt trên bề mặt của tổ yến, màu sắc hồng tự nhiên của tổ yến đảo thiên nhiên. Nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến tạo nên giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến hồng thiên nhiên.

Đặc biệt, chỉ có một số hang đảo thiên nhiên tại các đảo yến Khánh Hòa mới có tổ yến hồng. Hàm lượng dinh dưỡng của tổ yến hồng rất cao gấp đôi so với loại Tổ yến thông thường.




 

Tổ yến trắng Khánh Hòa

Không hiếm như các loại: Tổ yến hồng, tổ yến huyết nhưng tổ yến trắng sơ chế lại được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng có giá cả rất phải chăng, lại có thành phần chẳng kém gì các loại tổ yến khác.

Là sản phẩm tổ yến có mặt tổ dày, màu trắng ngà, sợ yến dày, được lấy trực tiếp từ vùng đảo thiên nhiên Khánh Hòa. Đây là loại tổ yến thượng hạng, cao cấp nhất có hàm lượng chất dinh dưỡng tốt nhất, khi chưng nở nhiều thơm và da và có hương thơm đặc trưng của tổ yến.

Trong yến sào có chứa khoảng 18 loại axit amin khác nhau cùng khoảng 31 nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của con người, có khoảng 7 loại đường tự nhiên tốt nhất, thiết yếu nhất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng trưởng biểu bì. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các axit amin đặc trị cùng với hàm lượng chất đạm cao như: Phenylalanine , histidine, lysine, leucine, methionine có tác dụng hiệu quả trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu, chống thoái hóa và hỗ trợ xương khớp hiệu quả. 

Tổ yến sào nổi tiếng với các tác dụng chính như: Cải thiện hô hấp và hen suyễn, tăng cường sự trao đổi chất và hỗ trợ hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh tật và cải thiện làn da, vóc dáng. Nếu được sử dụng yến liên tục sẽ giúp người sử dụng cải thiện thể chất và tăng cường tuổi thọ, rất tốt cho tim và sự tuần hoàn máu.

Nước yến Khánh Hòa

Từ yến sào nhà sản xuất đã chế biến một sản phẩm thực phẩm bổ sung mới đó là nước yến sào. Nước yến sào có rất nhiều loại như không đường, có đường, nhân sâm, nước yến sào collagen ... nhưng chúng thường có chung vị thanh ngọt dễ chịu, dễ uống, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ.

  

Nước yến sào Sanest của công ty Khánh Hòa có vị thanh ngọt hoặc không đường khiến cho người sử dụng cảm thấy tinh thần sảng khoái, giảm stress. Nước yến có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nếu người phụ nữ sử dụng thường xuyên sẽ có được làn da đẹp, chống lão hóa, đồng thời nước yến còn có tác dụng phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, an thần. Chính vì vậy nước yến sào Khánh hòa được sử dụng rông rãi làm nước giải khát, quà tặng biếu.

Trungthaosamnhung.com là địa chỉ phân phối độc lập các sản phẩm yến sào Khánh Hòa Mọi chi tiết vui lòng truy cập website hoặc gọi đến Hotline:.,0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453