Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Yến sào cho người tiểu đường

Cập nhật :06/05/2014 10:57

Yến sào cho người tiểu đường được cho là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng chứa đến 50 – 60% protein gồm nhiều axit amin cho giá trị sức khỏe cao đối với người bệnh.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường chủ yếu là sự mất cân bằng lượng đường trong máu do thiếu hoặc không có insulin. 

Yến sào không đường, thích hợp cho người bị tiểu đường

Nước Yến sào không đường, thích hợp cho người bị tiểu đường


Để ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường thì việc lựa chọn món ăn có tác dụng hạ đường huyết phải đặt làm tiêu chí hàng đầu. Các loại món ăn cho người tiểu đường phải phù hợp với thể trạng của người bệnh, nhất là những món ăn ít hoặc không đường để ổn định đường huyết.

Yến sào cho người tiểu đường là nguồn dinh dưỡng tự nhiên được sản xuất với tinh chất từ nguồn tổ yến tự nhiên, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe. Đặc biệt, trong yến sào có chứa tới 31 thành phần axit amin có lợi cho người tiểu đường như Leucine giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, Isoleucine giúp phục hồi sức khỏe, Phynylalanine bồi bổ não và tăng cường trí nhớ, đồng thời giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu. Vì thế, yến sào được cho là thực phẩm ăn kiêng có lợi cho người tiểu đường.

Để sử dụng yến sào cho người tiểu đường, người sử dụng yến có thể thực hiện theo cách làm như sau:



Yến sào cho người tiểu đường


- Dùng 4g yến sào đã tinh chế ngâm 10 phút trong nước sạch, mang chưng cách thủy khoảng 20phút với ¼ chén nước

- Lấy nửa bát gạo mầm, ngâm nước sạch khoảng 45 phút cho nở ra rồi đem nấu cháo như thông thường, nêm nếm vừa đủ ăn

- 20g thịt heo bằm cho vào cháo cho thêm ngon và dinh dưỡng

Sau khi chưng yến xong, cho lên mặt cháo đã nấu chín, đậy trong 5 phút, lấy ra ăn, có thể cho thêm vài cọng hành và ngò cho món yến thơm và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, còn nhiều cách chế biến yến sào khác cho người tiểu đường và các đối tượng khác như người già, người ăn kiêng, phụ nữ mang thai, trẻ em ( bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết:"Hướng dẫn sử dụng yến sào"). Với nhiều cách chế biến yến sào cho người tiểu đường khác nhau, sẽ giúp cho người bệnh tiểu đường bổ sung được dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn uống đặc biệt của mình, đồng thời có tác dụng điều hòa đường huyết, giảm bớt nỗi lo cho người bệnh.

Để biết thêm về công dụng của yến sào, bạn vui lòng liên hệ đến hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453