Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Thú vị với chú hươu mọc 3 cành nhung trên đầu ở Hà Tĩnh

Cập nhật :11/24/2016 09:00

Thú vị với chú hươu mọc 3 cành nhung trên đầu ở Hà Tĩnh được cho là hiếm hoi khác hẳn với những chú hươu thông thường chỉ mọc 2 cành nhung trên đầu. Hiện tượng kỳ lạ này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, ai cũng đều cảm thấy thích thú với hình dáng đặc biệt của chú hươu này…

 Thú vị với chú hươu mọc 3 cành nhung trên đầu ở Hà Tĩnh
Thú vị với chú hươu mọc 3 cành nhung trên đầu ở Hà Tĩnh

Hộ gia đình đang sở hữu chú hươu kỳ lạ này là ông Nguyễn Đình San, thuộc xóm Lâm Đồng, xã Sơn Lâm (Hương Sơn – Hà Tĩnh). Gia đình ông có thâm niên chăn nuôi  hươu trên 30 năm nay, hiện ông có 8 chú hươu để lấy lộc nhung hươu và sinh sản.

Gần đây, trong đần hươu đực của ông San có một chú hươu cho ra một lúc 3 cành lộc nhung, đây là điều kỳ diệu, như sự may mắn đến với gia đình ông nhân dịp năm mới về. Đây cũng là một trong những trường hợp đặc biệt rất hiếm gặp ở loài hươu rừng và hươu nuôi. Chính vì vậy, chú hươu này được xem là có lộc nhung hươu hiếm gặp và thu hút được sự hiếu kỳ của rất nhiều người.

 Cả 3 cành nhung đều rất to và khỏe
Cả 3 cành nhung đều rất to và khỏe

Khác với những chú hươu thông thường chú hươu này cho tới 3 cành lộc nhung và cả 3 cành đều phát triển khỏe mạnh. Những cành nhung to và đẹp mà ngay cả những chú hươu bình thường cũng không thể sáng bằng.

Cho đến nay trọng lượng của 3 cành nhung đạt 7.5 lạng, nếu cắt nhung đúng quy định có thế đạt tới 1.5kg/3 cành nhung. Với giá bán ở thời điểm này thì lộc của chú hươu này có thể cho khoảng thu nhập xấp xỉ 20 triệu đồng.

Một số bài viết về công dụng của nhung hươu mà các bạn có thể đọc thêm : 

Sự khác lạ về cành lộc nhung của chú hươu này là trường hợp hy hữu mang đến sự may mắn lớn cho gia đình ông San. Đồng thời cũng là câu chuyện thú vị của những người nuôi hươu lấy lộc nhung như những người dân ở Hương Sơn – Hà Tĩnh.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453