Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Thuốc tăng lực cho đàn ông loại nào tốt

Cập nhật :11/20/2013 19:38

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thuốc tăng lực sinh lý  giúp đàn ông về tăng sinh lý cũng như giúp ngăn chặn lão hóa, nhưng liệu các loại thuốc đó có phù hợp với bạn không? hay sẽ gây ra tác dụng phụ gì?. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của trungthaosamnhung.com dưới đây bạn nhé.

Để thực hiện quá trình tăng sinh lực  không cần phải sử dụng đến các loại sản phẩm thuốc tây tổng hợp điều ấy chưa chắc đã có lợi cho khả năng tăng cường sinh lý. Theo đông y đàn ông muốn tăng cường sinh lực  thì phải bồi bổ cơ thể các cây thuốc quý như: thục dung, nhân sâm, ba kích, đông trùng hạ thảo ... đều là những thảo dược rất tốt giúp tăng sinh lực một cách hiệu quả

Nhục thục dung chữa bệnh yếu sinh lý

Nhục thục dung là bài thuốc chứa yếu sinh lý hiệu quả vì theo đông y hoạt chất sinh học trong nhục thục dung rất cao như: các acid amin quan trọng, orobanin, acid epilogahic, betaine.... Các hoạt chất trên được coi như hormone sinh dục nam, kích thích sự điều tiết của thượng thận, chữa rối loạn cương dương, khả năng tình dục ở nam giới.

Ba kích

Ba kích là loại thuốc quý và hiếm của y học Việt Nam, thảo dược này  
được biết đến như một loại thuốc tốt giúp nam giới tăng cường sinh lý, tăng cường dẻo dai, khả năng giao hợp....vì trong ba kích có  thành phần Anthranoid và acid amin và các chất hữu cơ khác. Bài thuốc cho nam giới dùng cây ba kích: ngâm 1 lít rượu cùng 3 cân ba kích và 3 cân ngưu để điều trị liệt dương, rối loạn cương dương.

Kỷ tử giúp cường dương

 kỳ tử có tác dụng giúp cường dương

kỳ tử có tác dụng giúp cường dương

Kỷ tử giúp cánh mày râu dy trì độ cương cứng của dương vật, do tác dụng ích tinh, nâng cao hoạt động của tuyến thượng thận và tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Bạn có thể dùng kỷ tử để ngâm rượu hoặc nấu cháo đều rất tốt.

Nhân sâm giúp tăng sinh lực

Nhân sâm hàn quốc là một cây thuốc quý được rất nhiều các quốc gia ưa chuộng vì chúng có khả năng tăng cường sinh lực, là loại thượng phẩm của Đông y. Đối với vấn đề sinh lý của nam giới, cây nhân sâm gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, kích thích khả năng sinh sản hormone sinh dục testosterone, tăng cường khả năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh đại tuyến thượng thận, teo thượng thận.

Cây Bá bệnh

Tuy mới chỉ được phát hiện nhưng cây bá bệnh là một trong những cây thuốc quý có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sinh lực cho sức khỏe tình dục ở nam giới. y bá bệnh là bài thuốc giúp nam giới tăng cường hormone tình dục testosterone, tăng khả năng hưng phấn, đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Bá bệnh còn có các công dụng khác như: bồi bổ sức khỏe cơ thể, nhất là những người vừa ốm sau bệnh, giảm stress, mệt mỏi, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa và u bứu.

Đông trùng hạ thảo

Trùng thảo là loại thuốc quý hiếm nhất của Đông y  giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc đông trùng hạ thảo tăng sinh lực cho đàn ngoài tác dụng  tăng cường sinh lý còn có là thảo dược bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.

Bài viết sau trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu với bạn rõ hơn về tác dụng của loại thuốc tăng sinh lực cho đàn ông này. Để lien hệ tư vấn miễn phí, bạn hãy gọi đến hotline:0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 .

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453