Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Yến sào dành cho người già

Cập nhật :02/10/2015 09:11

Đối với người già, việc bổ sung các loại thực phẩm là rất quan trọng và cần thiết. Yến sào dành cho người già là thực phẩm hữu hiệu trong việc bổ sung chất dinh dưỡng nhờ có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn. Khi bạn đang truy cập vào bài viết này, chắc chắn, bạn đang rất quan tâm đến sức khỏe của ông bà và bố mẹ của bạn.

Yến sào dành cho người già

Tại sao cần chăm sóc sức khỏe cho người già?

Nếu trong gia đình bạn có người già, có thể bạn đã chứng kiến được cơ thể và sức khỏe của họ khi bắt đầu bước vào lứa tuổi lão hóa. Khi về già, sức khỏe của bạn sẽ trở nên mong manh, các hoạt động của cơ thể sẽ bị suy giảm mạnh, đặc biệt là rất dễ bị tổn thương và thời gian phục hồi là khá lâu.

Sinh, lão, bệnh, tử vốn là quy luật tự nhiên của đất trời, khó ai có thể cưỡng lại được, tuy nhiên, nếu biết cách duy trì một sức khỏe dẻo dai và bền bỉ sẽ giúp họ sống lâu hơn và ít mắc phải bệnh tật hơn.

Người già cần phải có chế độ dinh dưỡng thật hợp lý. Bên cạnh đó, cần phải được nghỉ ngơi, rèn luyện thân thể để các hoạt động thể chất cũng như tinh thần có thể thoải mái hơn. Tuy nhiên, dinh dưỡng của người già không giống như những người trẻ, họ cần ăn những thức ăn dễ hấp thụ dễ tiêu hóa và những loại thực phẩm có khả năng tăng cường sức khỏe nhanh chóng, giúp sản sinh những tế bào mới tốt hơn.

Một trong những loại thực phẩm đó là yến sào. Yến sào được ví như một món quà tặng thiên nhiên dành cho người già. Vậy tại sao yến sào lại dành cho người già và lại rất tốt với nhóm đối tượng này. Đó là bởi vì, yến sào có chứa rất nhiều protein và khoáng chất, có cùng với việc không có chứa chất béo, rất dễ hấp thụ và giúp chống lại khả năng nhiễm độc rất tốt.

Tác dụng của yến sào dành cho người già

Trong yến sào có chứa các protein và axit amin có tác dụng tái tạo tế bào, tăng cường sự hoạt động của việc trao đổi chất. Điều này vô cùng có ý nghĩa đối với người già, đặc biệt là khi nhiều tuổi, các hoạt động trao đổi chất sẽ bị giảm xuống khiến các phản ứng hóa học xảy ra không kịp. Hay nói một cách chính xác nhất đó là, khi mà tỷ lệ trao đổi chất càng cao thì sự đốt cháy và năng lượng của cơ thể cũng sẽ được chuyển hóa càng tốt, rất tốt cho việc duy trì các chức năng khác nhau như: tuần hoàn máu, hô hấp, tiêu hóa, hấp thụ các chất dinh dưỡng và thải độc.

Do thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngon miệng và ngủ kém nên sức chịu đựng của người già rất thấp nên rất khó phục hồi. Mua yến sào dành cho người già, không những có khả năng kích thích sự tái tạo và phát triển của tế bào, từ đó, giúp gia tăng và củng cố sức đề kháng, dễ dàng giúp người già vượt qua những căn bệnh cảm cúm thông thường.

Bên cạnh đó, dùng yến sào dành cho người già còn có khả năng tăng cường chức năng của phổi, thận cũng như việc cải thiện chất lượng của lá lách. Như vậy, hoạt động trao đổi chất sẽ diễn ra nhanh hơn, tốt hơn, giúp cơ thể phát triển các chất dinh dưỡng và tiêu hóa tốt nhất, đồng thời kích thích sự thèm ăn và giấc ngủ ngon của người già tốt hơn.

Với các thông tin trên đây, công dụng của yến sào dành cho người già rất tuyệt vời phải không các bạn? Nếu bạn có nhu cầu quan tâm đến sức khỏe của người già nói riêng và những người thân trong gia đình nói chung, thì bạn không nên bỏ qua món ăn giàu chất dinh dưỡng này. Đây là biện pháp kích thích ăn uống vừa giúp bổ sung dinh dưỡng vừa rất an toàn và hiệu quả đấy nhé.

Để biết thêm các tác dụng khác của yến sào, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo hotline tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

>>> Tìm hiểu về các dòng sản phẩm dành cho người già tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453