Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Đi Hà Nội nên mua quà gì?

Cập nhật :09/12/2014 16:10

Hà Nội là trung tâm của vùng đất kinh kỳ, một địa điểm du lịch tuyệt vời, đặc biệt là với những ai sống trong nam hay ở nước ngoài. Tuy nhiên thì mỗi lần đi du lịch, vấn đề đi Hà Nội nên mua quà gì cho người thân bạn bè lại luôn khiến nhiều người phải băn khoăn suy nghĩ. Sau đây sẽ là những món quà truyền thống mang hương vị đặc trưng của Hà Nội rất ý nghĩa mà bạn có thể chọn lựa để làm quà mỗi khi đến vùng đất này.

Ô mai

Từ lâu nay, ô mai luôn là một thứ quà được nhiều người lựa chọn nhất. Với đủ hương vị truyền thống như chua, cay, mặn, ngọt,… hội tụ được tất cả những tinh túy của ẩm thực Hà Thành thì đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa. Bạn có thể mua được ô mai ở rất nhiều nơi nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến là Hàng Đường. Ô mai có rất nhiều loại như mơ, gừng, sấu, mận, khế, quất, chanh, hồng, cóc, đào, me... nhưng để thêm phần khác lạ, bạn nên chọn loại ô mai sấu có vị thanh, được làm từ thứ quả đặc trưng của Hà Nội để làm quà cho người thân và bạn bè nhé.

quà biếu ô mai

Bánh cốm

Bánh cốm làng Vòng từ lâu đã nổi tiếng khắp gần xa và trở thành một nét quyến rũ riêng của ẩm thực thủ đô. Là sản phẩm của làng cốm gia truyền ở Hà Nội, loại bánh với lớp cốm canh dẻo quánh bên ngoài và nhân đậu xanh quyện dừa bên trong này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Đi Hà Nội nên mua quà gì? Bánh cốm sẽ là một trong những câu trả lời tuyệt vời nhất.

Lụa

Hà Nội xưa và nay đều nổi tiếng với làng lụa Vạn Phúc ở Hà Đông. Sản phẩm truyền thống đặc trưng này được rất nhiều người biết đến, thậm chí còn xuất hiện trong một bộ phim “bom tấn” của Việt Nam là Áo lụa Hà Đông. Chính vì vậy mà những tấm lụa mềm, mỏng, thoáng mát, ít nhăn và bền màu này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách mỗi khi đến thăm Hà Nội.

Đồ gốm

Nếu như có ô mai Hàng Đường, bánh cốm làng Vòng, lụa Hà Đông rồi thì chắc chắn không thể bỏ qua gốm sứ Bát Tràng, Đây cũng là một làng nghề truyền thống đã có từ rất lâu đời ở Hà Nội. Các sản phẩm đồ gốm với nhiều kiểu dáng, chủng loại, hoa văn, màu sắc,…khác nhau luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Thậm chí khi đến đây, bạn còn có thể tự mình nhào nặn ra những sản phẩm handmade xinh xắn để làm quà, vừa ý nghĩa lại vừa mang đến những trải nghiệm thú vị đấy nhé.



Quả thật nếu bạn hỏi: Đi Hà Nội nên mua quà gì? thì chúng tôi có thể liệt kê ra hàng tá sản phẩm khác nhau nhưng những món quà trên đây sẽ là đặc trưng và ý nghĩa nhất. Ngoài ra, nếu quan tâm đến sức khỏe và muốn dành tặng cho bạn bè, người thân những món quà ý nghĩa hơn nữa thì bạn nên lựa chọn các loại quà biếu sức khỏe đặc trưng như nhân sâm Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu khô, nấm linh chi,… bởi để tìm mua các sản phẩm này chính hãng và đảm bảo chất lượng là điều không phải dễ dàng. Do đó, nhân tiện ra Hà Nội, bạn có thể tìm đến trụ sở chính của Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp – vốn là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, để mua các sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn và nhận được mức giá ưu đãi nhất nhé.

Tham khảo thêm về các bài viết tư vấn quà biếu sức khỏe tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-ve-qua-bieu

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453