Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Tặng quà gì cho thầy cô nhân ngày 20 - 11

Cập nhật :11/14/2014 13:39

Tặng quà gì cho thầy cô nhân ngày 20-11 là thắc mắc lớn đối với những bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Thậm chí, ngay cả các bậc phụ huynh có trẻ đang học mầm non cũng đang đau đầu vấn đề này.

Không chỉ xuất hiện vào ngày 20-11 mà câu hỏi này còn hiện diện trong các dịp như: ngày 8-3, 20-10 đối với những giáo viên là nữ giới. Thường thì đến những ngày này, phụ huynh lại chạy đôn chạy đáo bởi không biết nên tặng quà gì cho thầy cô cũng như việc nên tặng bằng cách nào. Theo mặt bằng chung thì nhiều người vẫn đi " phong bì" cho thầy cô do tâm lý sợ con em mình sẽ bị các thầy cô giáo " trù dập".

Nhớ ơn thầy cô

Nhiều người cho rằng, đồng lương giáo viên ít ỏi thì việc đi phong bì cho cho giáo viên là điều nên làm. Đây coi như phụ cấp để giáo viên cải thiện đời sống của họ. Mặc dù, phong bì làm giáo viên khó xử.

Một số nhà giáo yêu nghề, họ rất mong muốn sự trưởng thành của học trò thay vì những món quà xa xỉ hoặc những phong bì " dày cộp" mà không nhận được sự yêu thương, tình cảm của học trò.

Tặng quà gì cho thầy cô nhân ngày 20 - 11

Có rất nhiều món quà để tặng cho thầy cô nhân dịp này mà không cần phải sử dụng những chiếc phong bì làm mất đi tính nhân văn của những ngày lễ như Ngày nhà giáo.

Tặng đồ mỹ phẩm và thời trang cho cô giáo, thầy giáo

Điều này khá đơn giản, bạn chỉ cần tinh mắt là có thể biết được gu thời trang của cô giáo hoặc thầy giáo mà bạn định tặng. Nếu như đó lànhững giáo viên thích mặc những đồ tự may, bạn nên mua vải để các thầy cô tự may hoặc mua quần áo công sở để các thầy cô mặc khi đi dạy cũng được. 20/ 11 cũng vào dịp mùa đông, còn gì ấm áp bằng nếu bạn mua hoặc tự đan một chiếc khăn quàng cổ để các thầy cô vừa giữ ấm, vừa làm " duyên". Mỹ phẩm ư? Hẳn là bất kì cô giáo nào cũng dùng mỹ phẩm rồi.

Bạn nên chọn những loại mỹ phẩm hợp với màu da hoặc khuôn mặt của cô. Hãy cẩn thận bởi những loại mỹ phẩm có thể làm dị ứng da của các cô. Để tránh rủi ro, bạn nên tìm hiểu trước và thật kĩ gu thời trang và loại mỹ phẩm mà các cô hay dùng.

Tặng đồ hanmade cho thầy cô

Những món đồ này chẳng bao giờ lỗi thời cả mặc dù chúng mang khá nặng về phong cách truyền thống. Nếu những bó hoa trước cổng trường hoặc những đồ vật đã được làm sẵn đã làm thầy cô " bội thực" và chán ngấy. Vậy tại sao, bạn không tự làm những đồ hanmade mang phong cách cổ điển chẳng hạn như: những đồ vật xinh xinh, những lẵng hoa độc đáo đẹp mê ly mà lại khiến thầy cô vui lòng.

Bạn nghĩ sao về những món quà của sức khỏe?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến những món quà về sức khỏe để dành tặng cho thầy cô chưa? "  Sức khỏe là vốn quý của con người", vì thế mà, rất nhiều phụ huynh và học sinh hiện nay đang hướng đến những món quà về sức khỏe để biếu thầy cô. Những món quà về sức khỏe hiện đang thay thế vị trí của những món quà đơn thuần ngoài thị trường. Có rất nhiều món quà biếu về sức khỏe để tặng thầy cô với rất nhiều ý nghĩa khác nhau:

- Nước yến sào Khánh Hòa: đây là sản phẩm được đánh giá là mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng nhất trong các loại thực phẩm dạng nước. Nước yến sào có chứa các thành phần acid threonin rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa và làm làn da thêm láng mịn.

Nước Yến Khánh Hòa salanganes's nest có đường hộp 6 lọ đẹp mắt sang trọng thích hợp làm quà biếu dịp lễ tết

Đặc biệt, nước yến sào được chiết xuất từ tổ yến sào Khánh Hòa nguyên chất nên có rất nhiều acid amin, chất sắt rất có lợi cho thần kinh, trí nhớ, hệ tiêu hóa giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Vì thế mà nước yến sào Khánh Hòa là loại thực phẩm " tiện cả đôi đường" vừa giúp làm đẹp da cho các thầy cô vừa giúp thầy cô tăng cường minh mẫn khi bước lên bục giảng.

- Nước uống hồng sâm Hàn Quốc: Sản phẩm này được làm từ hồng sâm củ Hàn Quốc 6 năm tuổi được chế biến thành loại nước tinh chất từ hồng sâm nguyên củ Hàn Quốc cùng  phương pháp chiết xuất giữ lại được nhiều thành phần sâm (saponin) nên rất ngon và dễ uống, đồng thời cũng thuận tiện như các loại nước giải khát thông thường.

Nước ép hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc dạng gói

Nếu như bạn đang cần tìm những sản phẩm để thầy cô tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật để giảng dạy tốt hơn thì bạn nên mua sản phẩm này. Sản phẩm được đóng gói rất sang trọng lại là sản phẩm chính hiệu, chắc chắn thầy cô của bạn khó lòng mà từ chối.

Ngoài ra, nếu như trong giờ giảng mà thầy cô giáo của bạn có hiện tượng chóng mặt, đau đầu. Hiện tượng này xuất hiện thường xuyên, hãy trở thành người tâm lý bằng cách mua tặng thầy cô một hộp an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hoặc một hộp Hoa đà tái tạo hoàn để giúp thầy cô lưu thông máu và tăng cường sự minh mẫn tốt hơn.

Những sản phẩm này không những có giá trị về sức khỏe mà còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí kinh tế, đặc biệt là hoàn toàn không làm mất lòng hoặc khiến thầy cô khó xử khi nhận quà.

'"Tôn sư trọng đạo” là một trong những nét đẹp đã đi sâu vào văn hóa của người phương Đông. Quà tặng không chỉ thể hiện ý nghĩa mà còn giúp giáo viên thấy được công lao của mình cũng như giá trị nhân cách của người tặng quà.

Ngoài các sản phẩm trên, các bạn có thể lựa chọn các loại quà biếu khác như về an cung ngưu hoàng hoàn, đông trùng hạ thảo, nhung hươu, nấm linh chi... hãy truy cập vào website http://trungthaosamnhung.com nhé!!!

Nếu những thông tin trên đây chưa làm bạn hài lòng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí tại:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453