Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»3 bước để có trà nấm linh chi ngon đúng điệu

Cập nhật :01/21/2017 14:25

Có rất nhiều cách dùng nấm linh chi để bồi bổ sức khỏe, một trong những cách sử dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất đó là dùng trà nấm linh chi. Sau đây là 3 bước mách bạn cách chế biến trà nấm linh chi đúng điệu để bồi bổ sức khỏe.

Trà nấm linh chi rất dễ chế biến
Trà nấm linh chi rất dễ chế biến

- Bước 1: Nguyên liệu và cách dùng như sau:

Dùng 50g nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cho vào ấm nấu cùng 1 lít nước, để sôi khoảng 2-3 phút rồi tắt lửa. Tiếp đó ngâm trong vòng 5 phút rồi nấu khoảng 30 phút nữa bằng lửa nhỏ đến khi phần nước cạn còn khoảng 800ml thì được nước đầu tiên.

- Bước 2:
Sau khi đã được nước nấm linh chi đầu tiên, bạn lấy phần tai nấm ra cắt nhỏ khoảng 1cm và tiếp tục cho nước vào nấu như lần đầu. Tiếp tục lấy nước thứ 2 và thứ 3, đổ hỗn hợp 2,4 luits nước linh chi thu được sau 3 lần vào bình và bảo quản trong ngăn lạnh để dùng thay nước lọc uống.

- Bước 3: Sau khi lấy phần nước thứ 3 đem bã linh chi đỏ đi phơi khô rồi dùng nấu nước tắm hoặc gội đầu rất có lợi cho làn da và mái tóc. 

Lưu ý: Khi sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có vị đắng nên khi nấu nước bạn hãy cho thêm ít cam thảo, táo tàu sẽ thơm và dễ uống hơn.

Khi dùng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc nên cho thêm táo tàu
Khi dùng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc nên cho thêm táo tàu 

Ngoài 3 bước chế biến trà nấm linh chi trên thì bạn cũng có thể dùng bột nấm linh chi đỏ để dùng hãm trà. Dùng khoảng 1-3g bột nấm linh chi Hàn Quốc cho vào ấm sau đó đổ nước sôi vào trong 5 phút rồi rót ra dùng cả nước lẫn cái để mang lại hiệu quả tác dụng cao. Tuy nhiên cách sử dụng nấm linh chi này khiến người dùng hơi khó uống nhưng các nhà khoa học khuyến cao đây là cách sử dụng đạt hiệu quả cao nhất cho mọi người.

Với những bước vô cùng đơn giản bạn đã có tách trà nấm linh chi đỏ Hàn Quốc để sử dụng bồi bổ sức khỏe. Khi mua nấm linh chi đỏ Hàn Quốc về sử dụng hãy đến những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm nấm chất lượng, chính hãng, bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453