Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Các nguyên tố vi lượng quan trọng trong thành phần nhung hươu

Cập nhật :04/05/2017 13:45

Là 1 trong 4 vị thượng dược đại bổ, nhung hươu mang lại những tác dụng to lớn cho sức khỏe con người. Điều này tạo nên cho người dùng nhiều thắc mắc rằng lý do từ đâu để nhung hươu tốt như vậy. Thì câu trả lời chính là từ các nguyên tố vi lượng quan trọng trong thành phần nhung hươu đã quyết định giá trị của dược phẩm thiên nhiên này. 

Các nguyên tố vi lượng quan trọng trong thành phần nhung hươu
 Các nguyên tố vi lượng quan trọng trong thành phần nhung hươu.

Thành phần nhung hươu gồm các nguyên tố vi lượng nào?

Thành phần nhung hươu khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người. Bao gồm: canxi, magie, kẽm, và các loại axit amin, prostaglandin,…

Ngoài ra nhung hươu cung cấp các nguyên tố vi lượng quan trọng:

- Glucosamin, chondroitin, collagen: glucosamine trong nhug hươu được cơ thể sử dụng để sản xuất glycosaminoglycan- thành phần quan trọng của các mô liên kết. Đồng thời với chondroitin và collagen đều có tác dụng tốt với bệnh viêm khớp.

- IGF-1: có tác dụng kích thích tăng trưởng

- HGH: đây là 1 hooc-môn tăng trưởng, 1 axit amin được tạo ra từ tuyến yên của não, có vai trò ảnh hưởng đến sự phát triển của xương. HGH cũng có thể chuyển đổi thành IGF-1, và dùng nhung hươu gia tăng các hooc-mon này sẽ làm tăng testosterone, thúc đẩy ham muốn tình dục.

- Prostaglandin: hooc-mon kiểm soát huyết áp, kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào, ảnh hưởng đến thần kinh, tham gia vào khả năng miễn dịch của cơ thể

Tác dụng của nhung hươu

Bắt nguồn từ những thành phần vi lượng tạo nên các tác dụng nhung hươu trong chăm sóc sức khỏe con người. 

Sử dụng nhung hươu tác dụng toàn diện cho cơ thể người
 Sử dụng nhung hươu tác dụng toàn diện cho cơ thể người

Dùng nhung hươu, cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ các chất quan trọng, nên đảm bảo luôn khỏe mạnh nhờ tác dụng tăng sức đề kháng, và nâng cao khả năng miễn dịch để phòng bệnh tật. 

Đặc biệt nhung hươu còn hỗ trợ rất tốt trong trường hợp nhung hươu giúp điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn, suy giảm chức năng sinh lý, hay người bị viêm khớp, bị bệnh huyết áp thấp.

Ngoài ra, người sử dụng nhung hươu còn làm tăng cường sức mạnh, giúp xương khớp dẻo dai, chống lão hóa hiệu quả, và đồng thời hữu ích để thiện trí nhớ, cho người dùng giảm áp lực mỏi mệt.

Như vậy bạn đã biết được các hoạt chất trong nhung hươu và các tác động đến sức khỏe con người khi lựa chọn sử dụng là hoàn toàn có căn cứ khoa học. Hãy tham vấn thêm bác sĩ chuyên môn để sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe mình nhé.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng xem tại : http://trungthaosamnhung.com

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453