Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc

Cập nhật :05/29/2014 10:15

Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc cũng giống như các cách sử dụng nhân sâm thông thường khác. Dưới đây là một số Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc hiệu quả mà trungthaosamnhung.com muốn giới thiệu đến độc giả.

Sâm khô Hàn Quốc là gì?

Sâm khô Hàn Quốc thường được gọi với cái tên quen thuộc là Hồng sâm Hàn Quốc, là những củ sâm tươi đủ tuổi có hình dáng to đẹp nhất được lựa chọn. Sau khi rửa sạch các củ sâm này, người ta đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, sau đó đó người ta đem đi ép khô cho đến khi ruột của củ sâm có màu hồng đỏ. Sâm khô Hàn Quốc không giống như sâm tươi mà có thể thích hợp với tất cả các đối tượng và lứa tuổi từ trẻ em đến người già, người bệnh.

Sâm khô Hàn Quốc hay còn gọi là Hồng Sâm Hàn Quốc
Sâm khô Hàn Quốc hay còn gọi là Hồng Sâm Hàn Quốc

Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc hiệu quả

Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc ngâm mật ong

Người ta thường dùng cách này để chống mốc và chống mọt cho sâm, đồng thời mật ong ngâm sâm khô cũng là vị thuốc bổ dưỡng, ngay cả những người bị bệnh tiểu đường cũng có thể dùng được khi chế biến theo cách này. Cách làm như sau: Cắt nhỏ sâm ra thành miếng khoảng 1-3g/miếng, sau đó cho vào lọ khô rồi đổ mật ong vào và đậy nắp lại, mật ong sâm có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến cùng với các món sinh tố, uống cùng sữa tươi, cho vào trà, … tùy theo chế biến của người sử dụng.

Sử dụng Sâm khô Hàn Quốc bằng cách pha trà uống

Trà sâm có tác dụng rất tốt đối với việc bổ khí, tăng cường sinh lực và điều hòa huyết áp cho những người bị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, huyết áp thấp và thiểu năng tuần hoàn não.

Trà Sâm khô Hàn Quốc
Trà Sâm khô Hàn Quốc

Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc pha trà uống như sau: thái 1-2g thành lát ( cũng có thể dùng cùng nấm linh chi), đổ nước sôi vào như pha trà, hãm trong bình kín, sau 5-25 phút, có thể rót ra uống dần như trà, có thể hãm vài lần như vậy, sau khi thấy mùi vị đã nhạt thì lấy bã ra nhai và nuốt dần.

Cách dùng Sâm khô Hàn Quốc tán bột

Cách này dùng để trị chứng khí hư, người thường xuyên mệt mỏi, thở yếu hay ra mồ hôi, chuyển hóa và điều tiết kém. Cách làm rất đơn giản: có thể tán mịn sâm khô, dùng bột pha nước uống mỗi lần từ 1-2g.

Sâm khô Hàn Quốc tán bột
Sâm khô Hàn Quốc tán bột

Cách dùng Sâm khô Hàn Quốc bằng cách ngậm tan

Sâm tươi Hàn Quốc được sử dụng theo cách này có tác dụng tăng cường sức đề kháng và hoàn lực, bồi bổ toàn diện cho người mới ốm dậy, những người mắc bệnh lâu ngày. Để dùng Sâm khô Hàn Quốc, người sử dụng có thể thái lát thật mỏng cho đến khi mềm thì nuốt dần, trước khi dùng nên hấp để sâm khô mềm ra.

Sử dụng sâm khô bằng cách sắc uống


Thường thì cách dùng Sâm khô Hàn Quốc này dùng để cấp cứu lúc lâm nguy cơ thể suy yếu nặng, dùng sau phẫu thuật bị mất nhiều máu, sâm khô được thái lát pha 5-10g, cho thêm đường và sắc với nước được chia thành nhiều lần để uống ( trường hợp nặng có thể dùng lên 30-60g, uống trong một lần).

Trên đây là một số Cách sử dụng sâm khô Hàn Quốc thông dụng. Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc đúng phương pháp sẽ giúp nhân sâm mang lại hiệu quả tối đa và tránh được những tác động xấu do nhân sâm mang lại.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

>>> Tham khảo sản phẩm: Hồng sâm khô hộp sắt 300g
>>> Tham khảo sản phẩm: Hồng sâm khô nguyên củ

Bảng giá hồng sâm khô nguyên củ

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453