Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công ty phân phối Nấm Linh chi Hàn Quốc chính hãng

Cập nhật :10/11/2013 01:17

Hiện nay, không khó để bạn tìm thấy những thông tin về công ty phân phối nấm linh chi Hàn Quốc trên các trang mạng. Tuy nhiên, những sản phẩm có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây không ít thiệt hại cho người tiêu dùng và uy tín của sản phẩm.

Làm thế nào để chọn được sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc tốt?

Hầu hết tất cả các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc như: nấm linh chi vàng, nấm linh chi đỏ, nấm linh chi trắng, nấm linh chi thượng hạng...đều có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe như: bổ sung các chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật, chống lão hóa và tăng cường tuổi thọ. Chính vì thế, việc lựa chọn các địa chỉ phân phối nấm linh chi hoặc địa chỉ cung cấp nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng và uy tín là rất quan trọng. Vậy làm thế nào để chọn được các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc tốt nhất?

- Thứ nhất, bạn cần chọn các địa chỉ phân phối nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng và trực tiếp từ các địa chỉ kinh doanh ở Hàn Quốc đã có tem kiểm định chất lượng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

- Thứ hai, hiện nay có khá nhiều các địa chỉ kinh doanh và phân phối nấm linh chi Hàn Quốc dởm, mặc dù có dán tem và mác cẩn thận nhưng khi đến mua sản phẩm tại các địa chỉ này cũng cần phải kiểm tra thật kĩ các loại giấy chứng nhận sản phẩm do các cơ quan có thẩm quyền như:  Bộ Y tế, Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm cấp để chắc chắn rằng, đây không phải là các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc được mọc hoang hoặc có chứa các chất vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

- Thứ ba, việc lựa chọn các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc cũng cần phải rõ ràng, đó phải là các loại nấm linh chi không mốc hoặc bị mối mọt ở bề mặt, có dính bào tử nhưng không được có lớp sáng bóng bên trên để đảm bảo các loại nấm này chưa qua các bước sơn màu. Không nên chọn các sản phẩm nấm linh chi có mặt dưới màu vàng sáng loáng vì chúng có thể không phải là nấm linh chi thật.

- Thứ tư, đối với những sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc đã qua chế biến, mặt ngoài các sản phẩm phải có ghi các hoạt chất thành phần rõ ràng, tránh mua nhầm phải bột gỗ hoặc các loại nấm linh chi Hàn Quốc kém chất lượng.

- Thứ năm, một số địa chỉ phân phối nấm linh chi Hàn Quốc giả có hình dáng bên ngoài rất đẹp nên thường có bề mặt đỏ tươi, bắt mắt và đường kích khá lớn nhưng thực chất đây chỉ là chiêu trò của những người bán nhằm lừa gạt người mua nấm linh chi mà thôi. Bên cạnh đó, nếu là nấm linh chi Hàn Quốc thật thì sẽ có mùi thơm dễ chịu, đắng và sẽ giảm dần vị đắng sau các lần nấu chứ không mất ngay lập tức.



Nấm linh chi Hàn Quốc
Nấm linh chi Hàn Quốc được biết đến là vị thuốc bổ cho người bệnh

Trungthaosamnhung.com - địa chỉ phân phối Nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua Nấm Linh chi Hàn Quốc nhưng không biết đâu là địa chỉ phân phối nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng vì trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán nhưng không được đảm bảo gây ra hoang mang cho người tiêu dùng.

 Nhằm mang đến cho các bạn những sản phẩm Nấm Linh chi Hàn Quốc chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả trungthaosamnhung.com thuộc Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp chính là địa chỉ các bạn có thể tin tưởng đặt mua Nấm linh chi Hàn Quốc, cam kết có giấy chứng nhận của Bộ Y tế và Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam .

Onplaza Việt Pháp cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất, đảm bảo rõ nguồn gốc và được kiểm định chất hiệu quả. Ngoài ra, các bạn còn được tư vấn về cách bảo quản, sử dụng Nấm Linh chi Hàn Quốc hiệu quả và an toàn nhất bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội ( cùng sảnh với nhà khách lào cai)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh (Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457

Hoặc truy cập website: trungthaosamnhung.com

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453