Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nhân sâm Hàn Quốc, lứa tuổi nào mới được sử dụng

Cập nhật :05/12/2014 10:33

Nhân sâm Hàn Quốc là loại thuốc bổ đại nguyên khí của Đông y, nếu dùng lâu dài có tác dụng tăng cường thể lực, kéo dài tuổi thọ. Vấn đề đặt ra là lứa tuổi nào, đối tượng nào mới được sử dụng Nhân sâm Hàn Quốc để bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh?

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi

Trước hết để trả lời cho câu hỏi " Nhân sâm lứa tuổi nào mới được sử dụng" thì trungthaosamnhung.com phải khẳng định rằng, tất cả các lứa tuổi đều có thể sử dụng được Nhân sâm Hàn Quốc, chứ không phải chỉ người cao tuổi hay người bị bệnh mới dùng được sản phẩm này. Riêng đối với rượu nhân sâm thì trẻ em không nên dùng, vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Theo những nghiên cứu mới nhất của Đông y đối với lứa tuổi từ 20-30 tuổi cho thấy, Nhân sâm Hàn Quốc, đặc biệt là sâm tươi 6 năm tuổi có hiệu quả cao trong việc tăng cường sức dẻo dai trong hoạt động tập luyện thể dục thể thao. Cũng chính vì vậy mà Nhân sâm Hàn Quốc được rất nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới dùng thường xuyên.

Đối với trẻ nhỏ, trẻ ở tuổi dậy thì ( từ 14-18 tuổi) mà đang phát triển và khỏe mạnh bình thường hoặc không mắc các bệnh lý của các chứng khí hư, thể hư thì không nên dùng Nhân sâm Hàn Quốc cũng như các vị thuốc bổ khác như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, thục địa, đương quy. hoặc nhung hươu..vì những loại thảo dược này có thể gây tác dụng phụ đối với cơ thể và hệ tiêu hóa. Đối với trẻ em, đặc biệt là những bé trai từ 13-16 tuổi nếu dùng nhân sâm tùy tiện sẽ có thể làm xáo trộn quá trình dậy thì của trẻ...bởi nhân sâm có tính kích dục khá cao.

Nhân sâm hàn quốc

Nhân sâm hàn quốc

Nhân sâm Hàn Quốc cũng được khuyên là nên hạn chế dùng với những đối tượng như người khỏe mạnh ( trong trường hợp này sẽ gây lãng phí nhân sâm), người có lưỡi sắc tím tối màu, người có sắc mặt hồng hào ( nếu dùng nhân sâm sẽ gây kém ăn, bụng căng trướng, táo bón, nóng gan, bàn chân tay), người có bụng to, béo ( sẽ gây cảm giác thèm ăn và tăng cân), người đang bị nóng sốt ( dùng Nhân sâm Hàn Quốc sẽ làm cho tình trạng nặng thêm), người bị đau tức ngực trướng bụng ( khi dùng Nhân sâm Hàn Quốc sẽ khiến chứng viêm càng nặng, nếu không được chữa trị kịp thời hậu quả thường nghiêm trọng).

Để mua sản phẩm nhân sâm tươi hàn quốc hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453