Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Ở đâu có giá nhân sâm Hàn Quốc chính hãng rẻ nhất

Cập nhật :05/28/2014 11:51

Giá nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam không ổn định và chênh lệch theo mùa cũng như theo từng địa chỉ phối. Vì thế, để có khả năng tìm được địa chỉ ở đâu có Giá nhân sâm Hàn Quốc chính hãng rẻ nhất thì không phải là vấn đề dễ dàng như nhiều người nghĩ.

Nhân sâm Hàn Quốc bị rút ruột

Giá nhân sâm Hàn Quốc chênh lệch khá lớn so với các loại nhân sâm thông thường khác như nhân sâm Việt Nam, sâm Mỹ hay sâm Trung Quốc. Do sâm Hàn Quốc có giá cao nên nhiều cửa hàng thường xé nhỏ ra bán củ và họ bán các sản phẩm này theo chế độ ba không: không bao bì, không nhãn mác, không dấu kiểm tra chất lượng.

Nhân sâm Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Nhân sâm Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Thế nhưng, khi được mang đến những nơi có sự kiểm định của Bộ Y tế thì những mẫu sâm Hàn Quốc tại các cửa hàng này đã bị tách chiết 100% hoạt chất, phần "xác" còn lại không có công dụng gì cho sức khỏe của người sử dụng, thậm chí, các loại sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được bán từng củ, giá từ 7 triệu/củ trở lên. Với Giá nhân sâm Hàn Quốc như thế thì quá đắt so với quy định nhập khẩu mặt hàng nhân sâm của Bộ Công Thương Việt Nam.

Ở đâu có Giá nhân sâm Hàn Quốc chính hãng rẻ nhất?

Đứng trước thị trường bát nháo như vậy, trungthaosamnhung.com đã đưa ra các mức giá niêm yết về các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc theo quy định của Bộ Công Thương và phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y tế Việt Nam ( khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để yêu cầu kiểm tra giấy phép lưu hành). Vì thế, nếu so sánh với các mức Giá nhân sâm Hàn Quốc tại các cửa hàng khác thì đây chính là địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc tươi chính hãng, giá rẻ nhất.

Nhân sâm tươi 6 năm tuổi Hàn Quốc
Nhân sâm tươi 6 năm tuổi Hàn Quốc

Trungthaosamnhung.com là website được thành lập từ cách đây nhiều năm và luôn duy trì doanh thu cao nhất, giá cả ưu đãi nhất so với các trang bán hàng hoặc địa chỉ bán hàng online khác tại Việt Nam. Điều này đã được các khách hàng của trungthaosamnhung.com kiểm chứng.

Với phương châm hàng chính hiệu Hàn Quốc chất lượng tốt, giá thành hợp lý phù hợp với mức sống của tất cả người dân Việt và quan trọng là đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với khách hàng, tối đa lợi ích của khách hàng, trungthaosamnhung.com đang dần hoàn thiện để trở thành website đứng đầu ngành dược phẩm Đông y tại Việt Nam hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết về các mức Giá nhân sâm Hàn Quốc tại trungthaosamnhung.com, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline của chúng tôi tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453