Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Các cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất

Cập nhật :06/09/2014 11:00

Liệt dương là căn bệnh nhạy cảm của nam giới khiến họ không tự tin trong chuyện giường chiếu. Các cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất mà trungthaosamnhung.com dưới đây sẽ giúp đấng mày rau thoát khỏi nỗi lo lắng đó trong thời gian ngắn nhất.

Một số điểm chính về bệnh liệt dương

Liệt dương là hiện tượng dương vật khó có thể cương cứng được khi đi vào sâu trong âm đạo, khiến cả hai không thể thỏa mãn và ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi. Nguyên nhân dẫn đến liệt dương ở nam giới chủ yếu có nguyên nhân là do:

- Tuổi tác: liệt dương ở nam giới được cho là xuất hiện nhiều ở nam giới có độ tuổi từ 40-50 do bị rối loạn chứ năng sinh lý.

Bệnh liệt dương ở nam giới

Bệnh liệt dương ở nam giới

- Thói quen xấu: thường xuyên thủ dâm, hút thuốc lá, uống rượu bia, lạm dụng thuốc kích thích quá đà là những nguyên nhân dẫn đến liệt dương ở nam giới.

- Do tình trạng sức khỏe: nhiều người mắc phải các bệnh nan y như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xơ vữa động mạch, thận yếu, đa xương cứng, tâm thần phân liệt hoặc một số bệnh nào đó cũng làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Các cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất

Loại bỏ thói quen xấu

Nam giới thường hay lạm dụng thói quen thủ dâm, chính vì thế mà nó làm cho tinh thần họ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, dẫn đến việc quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng. Vì vậy, loại bỏ thói quen thủ dâm là cách chữa bệnh liệt dương ở nam giới hữu hiệu để tránh các loại bệnh có sự kích thích và để cho hệ thống thần kinh, cơ quan sinh dục nghỉ ngơi.

Loại bỏ thói quen xấu giúp chữa liệt dương hiệu quả

Loại bỏ thói quen xấu giúp chữa liệt dương hiệu quả

Ngoài ra, hút thuốc hoặc uống rượu cũng làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc lưu thông máu,  gây trúng độc, ở nam giới biểu hiện là tinh hoàn xeton trong máu giảm, 70% - 80% nam giới hút thuốc lá và uống rượu xảy ra bệnh liệt dương và vô sinh. Bỏ thuốc lá và uống rượu là cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả được các chuyên gia kiến nghị.

Bỏ qua yếu tố tâm lý

Bạn không nên coi bệnh liệt dương là cái gì đó quá xấu hổ mà không dám chia sẻ và sợ hãi, làm bạn mất tự tin trong quan hệ vợ chồng. Với nguyên nhân này, cách chữa bệnh liệt dương tốt nhất là bạn nên tìm hiểu thông tin đầy đủ về bệnh liệt dương, đồng thời phải trao đổi với vợ để hai bên tìm cách giải quyết hợp lý nhất, tránh sự bất hòa làm căng thẳng thêm trong quan hệ vợ chồng của bạn.

Chú ý đến việc ăn uống và cải thiện thể chất

Để chữa bệnh liệt dương, cơ thể bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và muối khoáng cần thiết như : kẽm, vitamin B, magie... giúp tăng cường tinh trùng, làm tăng khả năng ham muốn, cải thiện chức năng tình dục, ngăn chặn vấn đề liệt dương.



Nam giới cần bổ sung đủ dinh dưỡng để chữa liệt dương

Bên cạnh các phương pháp ăn uống thì bạn cũng nên tích cực tham gia các hoạt động thể chất như tập luyện thể thao đều đặn, nghỉ ngơi hợp lý để ngăn ngừa mệt mỏi, điều chỉnh chức năng mất sự cân bằng của hệ thống thần kinh trung ương. Kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập thể thao là cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả cho nam giới được các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích.

Cẩn thận khi sử dụng thuốc tráng dương

Mặc dù đều có điểm chung là bị bệnh liệt dương, nhưng mỗi người lại được bác sĩ nhấn mạnh về cách điều trị liệt dương với từng toa thuốc khác nhau. Chính vì thế, bạn không nên quá mù quáng mà sử dụng thuốc bổ thận tráng dương khi chưa được hướng dẫn từ bác sĩ. Trong khi các loại thuốc Tây y mang lại các tác dụng phụ cao thì các bài thuốc chữa liệt dương cho nam giới của dân gian như cá ngựa khô, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc lại được khuyến nghị dành cho nam giới như một phương pháp tối ưu.

Nếu nam giới có bất kì biểu hiện nào của bệnh hoặc những cách chữa bệnh liệt dương thì nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa nam có uy tín để được khám và tư vấn điều trị một cách tốt nhất. Nếu còn những thắc mắc muốn được tư vấn thì hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453