Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Các loại thực phẩm làm tăng cường sinh lý nữ

Cập nhật :06/24/2015 15:58

Khi bước vào độ tuổi trung niên hoặc sau khi sinh con, phụ nữ thường có không ít những thay đổi về yếu tố sinh lý khiến đời sống vợ chồng không còn " mặn nồng" như trước. Để điều trị, bên cạnh yếu tố tâm lý thì các loại thực phẩm làm tăng cường sinh lý nữ dưới đây được biết đến khá nhiều trong việc giúp chị em phục hồi sinh lý.

Yếu sinh lý nữ

Nhằm mục đích là thúc đẩy sinh lý, không ít người đã tìm đến các loại thực phẩm hoặc món ăn vừa ngon vừa bổ. Không chỉ có độ tuổi trung niên mà những loại thực phẩm làm tăng cường sinh lý nữ này còn giúp các bạn nữ điều trị chứng yếu sinh lý, giảm ham muốn.

 Đậu nành

Đây là thực phẩm có chứa khá nhiều thành phần estrogen thực vật ( hay còn gọi là phytoestrogen), có tác dụng chính là thúc đẩy ham muốn và khả năng hoạt động tình dục của nữ giới. Uống nước đậu nành hoặc ăn các món ăn từ đậu nành sẽ giúp cơ thể bạn tràn đầy sinh lực, tươi trẻ, chống lão hóa tốt hơn.

Gà hấp

Đây là một trong những thực đơn giúp bổ sinh lý rất hấp dẫn. Gà hấp được thực hiện khá đơn giản, chị em chỉ cần lựa chọn một con gà đã làm sạch cùng với khoảng 500ml rượu nếp rồi hấp cách thủy cho đến khi chín nhừ. Dùng món ăn này không những giúp cho chị em ăn ngon miệng mà còn làm cho cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn, nhiều chất hơn và hoạt động sinh lý tốt hơn.

Dưa hấu

Đây là loại quả, món tráng miệng tuyệt vời vì có chứa khá nhiều chất citrullinem. Thành phần này có tác dụng chính là làm giãn các mạch máu, cải thiện và tăng cường lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là các cơ quan sinh dục.

Đông trùng hạ thảo dạng nước

Là một trong những vị thảo dược hết sức quý giá của tự nhiên, có tác dụng tích cực đến sinh lý, có thể cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi dưỡng cơ thể. Không những thế, đông trùng hạ thảo còn chứa các thành phần vitamin và nguyên tố vi lượng nên có tác dụng chống lão hóa hữu hiệu cho chị em phụ nữ. Sử dụng thảo dược này khá đơn giản, bạn có thể nhai sống trực tiếp hoặc hấp cơm và ăn hàng ngày.

Tôm xào lá hẹ

Dùng tôm xào lá hẹ có tác dụng rất tích cực đến việc tăng cường sinh lý bởi món ăn này có tác dụng chính là kích thích sự sản sinh của hormone sinh dục nữ. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn có khả năng tác động trực tiếp đến hệ thống thần kinh trung ương, tăng cường lưu thông máu, tạo hứng khởi cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, tôm đồng còn có chứa các thành phần như: vitamin B1, B2, PP, cholesterol, melatonin, omega3, các polysaccharide trong vỏ giúp bổ dương khí, lợi sữa, giải độc. Kết hợp với lá hẹ thúc đẩy sinh lý tốt.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453