Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Làm gì để sống chung với bệnh tiểu đường

Cập nhật :04/04/2014 10:24

Tỉ lệ dân số mắc bệnh tiểu đường của Việt Nam đã tăng lên 4% chỉ trong vòng 10 năm trở lại đây. Việc cấp bách nên làm là bạn nên tìm hiểu những phương pháp phòng tránh bệnh tiểu đường tốt nhất. Vậy làm gì để có thể sống chung với bệnh tiểu đường đây.?. Vấn đề này sẽ được trungthaosamnhung.com chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tập thể dục đều đặn: tăng cường đi bộ, tập thể dục, ít nhất 30 phút một ngày, 4 lần/tuần để giảm lượng đường trong máu, kiểm soát trọng lượng cơ thể và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Để sống chung với bệnh tiểu đường, bạn cần phải phòng chống bệnh béo phì, không uống rượu bia nhiều, ăn ít chất béo và hạn chế tăng cân có chế độ dinh dưỡng hợp lý và thường xuyên theo dõi tình trạng cơ thể các biểu hiện về huyết áp, cân nặng.

Bệnh tiểu đường là nguy cơ phát sinh nhiều bệnh

Bệnh tiểu đường là nguy cơ phát sinh nhiều bệnh

Bên cạnh đó, để sống chung với bệnh tiểu đường, bạn cần phải kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập cũng như sử dụng thuốc hiệu quả.

Hầu hết, các loại thuốc tân dược cho bệnh nhân tiểu đường thường là các loại thuốc ức chế chức năng gan, làm chậm quá trình chuyển hóa đường và cholesterol, ức chế hấp thụ đường từ ruột non của các loại thức ăn khi đưa bào cơ thể. Lợi ích của các loại thuốc tân dược là điều trị nhanh và tiện lợi tuy nhiên khi sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên, tác dụng phụ của chúng là có thể ảnh hưởng tới xương, bao tử, thận.
 
Trong khi đó, một số loại thảo dược như đông trùng hạ thảo, linh chi, huyền sâm.... cũng được chứng minh có tác dụng đáng kể và lành tính đối với căn bệnh tiểu đường này. Thảo dược giúp giữ chỉ số đường huyết ổn định nhưng không xuống quá thấp và không xảy ra tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Đông trùng hạ thảo là thảo dược có tác dụng điều hòa huyết áp, cải thiện tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa ở người tiểu đường. Đông trùng hạ thảo có nhiều loại: dạng con, dạng nước, dạng viên. Trong đó, dạng con và dạng nước có khả năng hấp thụ và điều trị bệnh tiểu đường tốt nhất. Linh chi cũng có tác dụng cải thiện rối loạn tiêu hóa, giảm mỡ máu, giảm nguy cơ tai biến bệnh tiểu đường.

Những loại thảo dược này là giải pháp để bệnh nhân có thể sống chung với căn bệnh tiểu đường mà không cần đến sự trợ giúp của các loại thuốc tân dược.

Để tìm hiểu thêm về các nguyên nhân và triệu chứng cũng như cách chữa trị bệnh tiểu đường, bạn vui lòng truy cập trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453