Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Bệnh thận kẻ giết người thầm lặng

Cập nhật :12/03/2013 22:55

Thận rất cần thiết giúp bài tiết chất thải tích lũy trong cơ thể con người, giúp điều hòa huyết áp và tái hấp thu nước, đường và axit amin vì thế nếu bạn bị bất kì triệu chứng nào về thận, thận có thể trở thành kẻ giết người thầm lặng .

Bệnh về thận đặc biệt nguy hiểm và có sự gia tăng đáng ngạc nhiên về số lượng Tiến sĩ Deepa Jayaram , một tiến sĩ nổi tiếng của Hoa Kỳ cho chúng ta biết thêm về bệnh thận và triệu chứng của nó.

Tất cả các bệnh thận có thể được phân loại thành hai loại - cấp tính và mãn tính. Về cơ bản, khi một căn bệnh hoặc điều kiện liên quan đến thận chiếm ưu thế hơn ba tháng, nó có thể được gọi là mãn tính.

 Những nguyên nhân gây bệnh thận

Những nguyên nhân gây bệnh thận

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh thận:

-Huyết áp cao và bệnh tiểu đường là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến căn bệnh nguy hiểm này.

-Các nhóm khác của bệnh mà góp phần vào bệnh thận mãn tính là viêm cầu thận (gây ra do thiệt hại cho các bộ lọc của thận cũng được gọi là tiểu cầu ), các bệnh tự miễn như lupus ban đỏ toàn thân hoặc bệnh lupus ban đỏ (trong đó hệ thống miễn dịch của cơ thể bắt đầu làm việc với máy chủ), thừa kế hoặc bệnh di truyền như bệnh thận đa nang .

-Yếu tố gây cản trở hoạt động của nước tiểu như sỏi thận cũng có thể bị bệnh thận

Bệnh thận –  sát thủ thầm lặng ?

Cũng giống như bệnh tim,  bệnh thận là nó rất không có triệu chứng trong giai đoạn đầu vì thế rất khó phát hiện để chữa trị kịp thời.

-Hầu hết mọi người không phòng chống và ý thức được căn bệnh này nên khi bệnh đạt đến một giai đoạn nâng cao hơn với các biểu hiện như: thiếu tập trung, mệt mỏi tổng quát và yếu, ăn không ngon, buồn nôn và nôn, ngứa khắp cơ thể …

-Thận đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ nước và muối cũng có thể là triệu chứng như sưng chân, phù mặt và độ kín của bàn tay . Chất lỏng tích tụ trong phổi cũng có thể dẫn đến khó thở . Cũng có thể là triệu chứng liên quan đến các biến chứng ở đường tiết niệu như tiểu ra máu, bọt, bong bóng… ( mà chủ yếu là dấu hiệu rò rỉ protein ) . Một số người cũng trải nghiệm một cảm giác nóng rát khi đi tiểu.

Chính từ những biểu hiện trên bạn hãy chăm sóc tốt cho thận của mình. Đây chính là một cơ quan quan trọng với nhiều chức năng mà rất khó để thay thế . Hơn nữa, các nhà tài trợ thận là rất khó để tìm và lọc máu có thể là một quá trình rất phức tạp.
Mọi thông tin chi tiết về bệnh thận và cách chữa bệnh thận, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453