Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cửa hàng bán nhân sâm Triều Tiên( cao ly) chính hãng

Cập nhật :07/18/2014 17:19

Nhân sâm Triều Tiên (hay còn gọi là sâm Cao Ly) được đánh giá là loại sâm tốt nhất thế giới. Tại Việt Nam, các cửa hàng bán nhân sâm Triều Tiên chính hãng dường như không nhiều, thường thì bị " ngụy trang" bởi các mặt hàng nhân sâm giả khá lớn.

Ngày nay, người ta không còn gọi là sâm Cao Ly mà gọi là nhân sâm Triều Tiên, là loại nhân sâm đặc sản của cả Hàn Quốc và Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên,. Nhân sâm Triều Tiên là loại dược liệu quý đã được dùng ít nhất từ 5.000 năm trước. Đặc biệt, bắt đầu từ thời Tam Quốc, người Trung Hoa gọi nhân sâm là thần dược, tiên dược, các vị vua Trung Quốc đã biết đến loại sâm này từ rất lâu, họ thường bắt dân chúng nước khác cống nạp bằng loại sâm này. 

Nhân sâm Triều tiên khó phân biệt bằng mắt thường
Nhân sâm Triều tiên khó phân biệt bằng mắt thường

Hiện tại, ở Việt Nam, để tìm được loại mặt hàng này không khó. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia về nhân sâm Triều Tiên cho biết, ngay cả những người có “nghề” về dược liệu cũng khó đánh giá được chất lượng nhân sâm bằng mắt thường. 

Ngoài ra, các chuyên gia cũng đánh giá cao việc khách hàng nên mua những loại nhân sâm Triều Tiên có giấy kiểm định chất lượng của trung tâm dược liệu để tránh “ăn quả lừa” và mất tiền oan. 

Bởi các loại nhân sâm Triều Tiên được bán, đặc biệt là loại nhân sâm 6 năm tuổi hoặc nhân sâm ngâm sẵn trong bình, hầu như là đã bị rút hết ruột, không còn giá trị của dược liệu. Điều này cũng cần sự kiểm soát của các cơ quan chức năng đối với các cửa hàng bán nhân sâm Triều Tiên, như vậy mới đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Nhân sâm Hàn Quốc lẫn lộn thật giả trên thị trường 

Do có thành phần công dụng khá tốt cùng nhu cầu sử dụng cao nên hiện nay, thị trường bán sâm tươi Hàn Quốc đang bị khá nhiễu loạn bởi những sản phẩm sâm không rõ xuất xứ, nguồn gốc cùng với sâm giả, sâm kém chất lượng tràn lan. Đặc biệt là những củ sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi. Trên thị trường Việt Nam cũng xuất hiện khá nhiều các thành phẩm từ nhân sâm như hồng sâm khô, cao hồng sâm Hàn Quốc, viên hồng sâm, tinh chất Hồng Sâm Hàn Quốc. 

Đặc biệt, hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm dễ bị làm giả nhất bởi chúng đã bị rút ruột hoặc làm từ loại sâm kém chất lượng. Đối với những củ sâm tươi chỉ thực sự có giá trị khi chúng đạt đủ 6 năm tuổi. Tuy nhiên, một số nhà cung cấp sâm lại lợi dụng cơ hội này để bán sâm tươi Hàn Quốc khi mới chỉ đạt 4, 5 năm tuổi. Bởi thực tế là, qua 6 năm, số sâm đạt đủ tuổi này chỉ còn 20% bởi chúng bị thối khá nhiều. 

Vì vậy, muốn có lợi nhuận và để sâm không bị thối, bắt buộc người trồng sâm phải thu hoạch sớm trước tuổi. Sâm dưới 4-5 tuổi nếu mua cũng sẽ chẳng có tác dụng gì vì chúng chưa hình thành đủ các hoạt chất saponin quý trong sâm, người Hàn Quốc chỉ dùng loại sâm này như củ cải để nấu canh mà thôi. Nếu là sâm đạt 4-5 năm tuổi cũng sẽ có giá rẻ hơn củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. 

nhân sâm tuoi hàn quốc có sự phân biệt rõ rệt về giá
 Nhân sâm tươi Hàn Quốc cũng có sự phân biệt rõ rệt về giá

Ngoài ra, thị trường Việt Nam còn bắt gặp rất nhiều những củ sâm giả Hàn Quốc được nhập từ Trung Quốc do hình khá giống nhau. Địa điểm trồng sâm là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tạo nên những sản phẩm có hoạt tính khác nhau, quyết định nên chất lượng cũng như giá trị. Nhân sâm Trung Quốc không gây hại cho sức khỏe nhưng dùng cũng không mang đến tác dụng mà giá của loại sâm này khi nhập cũng vô cùng rẻ.

Vì lợi nhuận cao nên không ít những người bán hàng đã trộn lẫn sâm chính phẩm và phế phẩm. Có rất nhiều sản phẩm sâm không rõ nguồn gốc đã bị tách chiết phần lớn các hoạt chất sinh học và dược chất. Bởi những lý do như vậy mà Chính phủ Hàn Quốc đã thực hiện khoanh vùng trồng sâm mang tên Cheang Kwan Jang nhằm phân biệt nhân sâm do Chính phủ sản xuất và nhân sâm của tư nhân giúp bảo hộ uy tín cũng như thương hiệu sâm Hàn Quốc để giúp khách hàng mua được những sản phẩm tốt nhất. Nếu như lo ngại về nạn thật giả của sâm tươi Hàn Quốc, khách hàng có thể tìm đến những sản phẩm từ thương hiệu này để mua hàng.

Sôi động địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc 

Nếu là sâm tươi Hàn Quốc, chỉ có thể bảo quan trong vòng 7 ngày sau khi thu hoạch trong nhiệt độ thấp ( như bên trong tủ lạnh) nên rất nhiều người có nhu cầu mua thường lo ngại vấn đề này tại các địa chỉ nhập sâm Hàn Quốc trực tiếp. Vì thế, họ thường mua qua những người đi du lịch hoặc công tác từ Hàn Quốc mang về.

Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng của người dân là khá lớn, không thể lúc nào cũng đợi được sâm Hàn Quốc xách tay mang về. Hiện tại, có hàng ngàn địa chỉ bán sâm Hàn Quốc trên khắp cả nước, đơn giản nhất là ngồi cùng một chiếc máy tính, điện thoại cũng có thể được ship tận nơi, thậm chí không ưng có thể trả hàng.

Thế nhưng, như đã nói ở trên, việc thị trường càng nhiều thì càng có nhiều cạm bẫy. Có thể thấy thị trường các địa chỉ bán sâm tươi trở nên sôi động nhưng việc mua phải hàng thải, hàng kém chất lượng thì cũng khá dễ dàng gặp phải, đặc biệt là những khách hàng ham hàng rẻ. Vậy làm sao để tìm kiếm được địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất?.

Chia sẻ cách tìm địa chỉ bán sâm tươi Hàn Quốc chính hãng

Nếu như không muốn “ bỏ tiền vào giếng khơi”, khách hàng cũng có thể lựa chọn phương thức tìm kiếm các địa chỉ mua bán sâm thông qua một số các như sau:

Hãy là người thông minh qua các kênh Internet

Hiện nay, Internet chính là kênh thông tin cập nhật phổ biến nhất. Bạn chỉ cần search bằng nhiều từ khóa khác nhau như: giá sâm tươi, địa chỉ bán sâm Hàn Quốc, mua sâm Hàn Quốc tại Hà Nội…sẽ có hàng ngàn kết quả cùng bảng giá để bạn tham khảo. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra website của cửa hàng đó như: có địa chỉ rõ ràng không, hệ thống giao diện website có chuyên nghiệp không, có những phản hồi như thế nào,…Việc phản hồi cũng như nhận xét, đánh giá của khách hàng là khá quan trọng, bạn nên cân nhắc trước khi mua hàng. 

Bạn bè chính là kênh thông tin vô cùng quan trọng

Nếu muốn đơn giản hơn, bạn nên tìm kiếm những thông tin về sâm Hàn Quốc qua người thân và bạn bè hoặc những người từng có kinh nghiệm mua sâm. Việc tham khảo từ họ là khá hữu ích bởi họ từng kiểm chứng về chất lượng cũng như giá bán sản phẩm của nhiều đơn vị bán sâm khác nhau. Nhờ vậy, bạn sẽ có được nguồn tin tin cậy nhất. 

Đừng dại gì mà không đến trực tiếp cửa hàng kiểm chứng 
Nếu như thuận lợi, chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp cửa hàng đó để kiểm chứng bởi rất nhiều cửa hàng trên mạng có địa chỉ “ ảo”, không đúng với đã đăng trên web. Showroom cửa hàng càng lớn thì chứng tỏ độ uy tín của cửa hàng đó càng cao. Thậm chí, rất nhiều địa chỉ bán sâm Hàn Quốc còn có hệ thống showroom rộng lớn. On-Plaza Việt Pháp chính là một trong những ví dụ điển hình về hệ thống showroom. Bạn đã ghé đến địa chỉ này bao giờ chưa?


 Hệ thống showroom lớn của On-Plaza Việt Pháp

Giấy phép kinh doanh cùng giấy kiểm định là không thể thiếu

Đừng bao giờ ngại ngần khi hỏi người bán những thông tin về giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm từ Bộ Y tế, giấy chứng nhận từ nhà sản xuất cùng một số hóa đơn, chứng từ liên quan. Nếu như đó là một địa chỉ chuyên nghiệp, chắc chắn, người bán hàng sẽ chẳng ngần ngại gì mà bỏ ra để giúp khách hàng tin tưởng vào địa chỉ kinh doanh của mình cả. Nếu địa chỉ đó thực hiện được những điều này thì bạn đừng bao giờ ngại ngần khi mua hàng tại những địa chỉ này cả.

Hãy chú ý đến phong cách và thái độ làm việc của nhân viên

Ngay khi đến cửa hàng bán sâm Hàn Quốc hoặc nghe tư vấn qua điện thoại, bạn nên quan sát thái độ cũng như phong cách làm việc của nhân viên tư vấn này. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở thái độ tận tình, nhã nhặn giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, nhân viên đó cũng cần phải hiểu về sản phẩm, chỉ khi hiểu được tính chất và những thông tin về sản phẩm họ mới thực sự là người bán hàng tốt, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Phong cách làm việc tạo nên sự uy tín và chuyên nghiệp của một cửa hàng.

Với thực tế nạn bán nhân sâm Triều Tiên " hàng thật hàng giả" như vậy, trungthaosamnhung.com trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm nhân sâm Triều Tiên tại Việt Nam.

Cửa hàng bán nhân sâm Triều tiên chính hãng
Cửa hàng bán nhân sâm Triều tiên chính hãng

Tất cả các sản phẩm nhân sâm Triều Tiên tại đây như nhân sâm tươi , Hồng sâm, Cao hồng sâm  ...đều có giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế Việt Nam, đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%. . Sâm qua nhiều khâu phân phối có thể đội giá nhưng không đến mức chênh giá quá xa. Vì thế, để đảm bảo giá cả của các sản phẩm nhân sâm, tại địa chỉ này, trungthaosamnhung.com hoàn toàn niêm yết giá của các loại mặt hàng theo đúng quy định của Bộ Công Thương Việt Nam.

Khách hàng vui lòng lưu ý, cũng có một số địa chỉ bán nhân sâm Triều Tiên có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng đều là sâm chưa đủ tuổi đã được nâng tuổi thọ vì đại đa số người đi mua không am tường rất dễ bị lừa. Sức khỏe là vàng, đừng đem sức khỏe mình ra đùa giỡn, đừng vì lợi trước mắt nghe những lời nói ngọt mà không lường hậu quả sau này.

Để tham khảo mua nhân sâm hàn quốc, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453