Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng của nấm linh chi đỏ

Cập nhật :06/02/2014 12:02

Tác dụng của nấm linh chi đỏ từ lâu đã được cả giới y khoa công nhận. Có thể nói đây là loại nấm linh chi tốt nhất trong các loại nấm linh chi trên thế giới. Vậy nấm linh chi đỏ có những tác dụng gì? Hãy cùng trungthaosamnhung.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nấm linh chi đỏ có cấu trúc độc đáo chính là 119 thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại, trong đó có một số khoáng tố không thể không kể đến như Germanium hữu cơ, vanadium, crôm… hay các hợp chất polysaccharides và triterpenoids...

- Thành phần polysaccharicdes dễ tan trong nước, có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc
Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc

- Ngoài ra, thành phần triterpens cũng là một trong những thành phần quan trọng khác của nấm linh chi đỏ có tác dụng giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

Cũng chính vì thế mà nấm linh chi đỏ được khẳng định là liều thuốc bổ cho bệnh nhân ung thư, hệ thống miễn dịch và phòng chống lão hóa, bảo vệ cấu trúc tế bào cho con người.

Dưới đây là các Tác dụng của nấm linh chi đỏ cần phải kể đến:

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với gan

Gan khỏe mạnh nhờ tác dụng của nấm linh chi đỏ

Gan khỏe mạnh nhờ tác dụng của nấm linh chi đỏ

Nấm linh chi đỏ có nhóm sterois có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol,trung hòa vi rút ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ … điều trị các triệu chứng về suy gan, yếu gan ở người.

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với bệnh tiểu đường

Nấm linh chi đỏ có tác dụng phòng ngừa bệnh tiểu đường do có khả năng làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin,cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với da phụ nữ

Nấm linh chi đỏ có tác dụng làm đẹp da
Nấm linh chi đỏ có tác dụng làm đẹp da

Nấm linh chi đỏ có khả năng loại bỏ sắc tố lạ trên da, đồng thời, nấm linh chi giúp cơ thể bài tiết được các độc tố trên cơ thể, làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá... Tác dụng của nấm linh chi đỏ với hệ thần kinh nấm linh chi đỏ có tác dụng làm giảm sự mệt mỏi, trấn tĩnh thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của chất kích thích và làm thư giãn bắp thịt, giúp thư giãn thần kinh, dùng để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu, căng thẳng. Tác dụng của nấm linh chi đỏ với hệ tuần hoàn Nấm linh chi có tác dụng chống gan nhiễm mỡ, xơ vữa động  mạch, đặc biệt hiệu quả trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu. Nấm linh chi cũng có tác dụng giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng.

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với hệ tiêu hóa

Nấm linh chi đỏ có tác dụng làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, nên chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

Ngoài ra, đối với bệnh ung thư, nấm linh chi đỏ như một " đòn bẩy" giúp tăng cường và giúp điều hòa hệ miễn dịch và nội tiết, hạn chế sự phát triển khối u, cải thiện lưu thông và loại bỏ các gốc tự do có hại, là một chất bổ sung trong quá trình hóa trị hoặc xạ trị để giảm tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiễm trùng cho bệnh nhân ung thư trong quá trình xạ trị.

Cách sử dụng nấm linh chi đỏ hiệu quả nhất là xay nấm linh chi thành bột và nấu chung với nước  rồi uống như trà thay nước hàng ngày, khi sử dụng có thể cho thêm cỏ ngọt để có vị ngon hơn. Cách bảo quản nấm linh chi đỏ tốt nhất là nấm linh chi sau khi mua về nên để nơi khô ráo và buộc kín, có thể để trong ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản nấm linh chi lâu hơn.

Liên hệ tư vấn miễn phí trực tiếp về Nấm linh chi Hàn Quốc tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453