Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Thương hiệu yến sào Việt Nam nào tốt nhất

Cập nhật :10/13/2014 10:01

Yến sào Việt Nam là một loại yến sào được đánh giá rất cao trên thế giới với thành phần dưỡng chất và dược chất dồi dào mang lại cho con người những giá trị dược tính mạnh mẽ. Được trời phú cho điều kiện địa lý, khí hậu đặc biệt, Việt Nam là một trong những nước thu hút sự tập chung của chim yến trong mỗi mùa sinh sản. Chính bởi vậy mà đất nước ta luôn có một sản lượng yến sào lớn không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nước mà còn có thể xuất khẩu sang nước ngoài. Tuy nhiên thì hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các loại yến sào giả mạo không có nhiều dược tính. Hơn nữa thì không phải sản phẩm nào cũng có cùng chất lượng bởi điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vậy thương hiệu yến sào Việt Nam nào là tốt nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Thương hiệu yến sào Việt Nam nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều thương hiệu kinh doanh yến sào khác nhau, thậm chí có cả những cơ sở kinh doanh không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến người dùng vô cùng lo lắng không biết thương hiệu yến sào Việt Nam nào là tốt nhất.

Theo các nhà khoa học thì phân loài chim yến Aerodramus fuciphagus germani sinh sống và sinh sản ở vùng biển duyên hải Việt Nam, đặc biệt tập trung ở vùng biển Khánh Hòa là có khả năng sản xuất ra những tổ yến chất lượng nhất. Chính vì vậy mà yến sào Khánh Hòa được coi là loại tổ có giá trị dinh dưỡng cao với mùi thơm đặc trưng và cũng là thương hiệu Yến sào Việt Nam tốt nhất hiện nay mà người dùng nên tìm mua để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Được UBND tỉnh cấp phép khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn yến đảo tự nhiên tại Nha Trang - Khánh Hòa, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trải qua hơn 20 năm phát triển bền vững dựa trên lòng tin của khách hàng và chất lượng tối ưu, không hóa chất, không phẩm màu. Các sản phẩm của Công ty đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, HACCP, được tiệt trùng ở nhiệt độ 115 độ C.

Thương hiệu yến sào Việt Nam

Hiện là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm yến sào cao cấp của Công ty Yến sào Khánh Hòa, Onplaza Việt Pháp tự tin mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng chất lượng được đóng gói cẩn thận và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm tại đây còn được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp tem chống hàng giả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà trao gửi niềm tin và sức khỏe của mình.

Tham khảo sản phẩm tổ yến trắng khánh hòa tại đây <<<

Tìm hiểu thêm về thành phần và tác dụng tuyệt vời của yến sào

Tổ yến đảo được khai thác ở các vùng của Việt Nam là một sản phẩm tự nhiên vô cùng quý giá. Nó chứa nhiều thành phần bổ dưỡng cho cơ thể, trong đó có hai yếu tố chính là glyco và protein. Glyco bao gồm tất thảy có 7 loại khác nhau mà cơ thể dễ dàng có thể hấp thụ được. Đặc biệt là protein với nhiều  axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được.

Với thành phần đặc biệt như vậy mà sản phẩm tự nhiên này mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Không chỉ làm sạch hệ hô hấp, cân bằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường thể lực, chống dị ứng, điều hòa các tế bào máu, đồng thời phục hồi các tế bào bị thương tổn,… mà còn có tác dụng tốt giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, kéo dài thanh xuân và gia tăng tuổi thọ cho con người.

Tuy nhiên thì tổ yến thường pha lẫn rất nhiều tạp chất, lông chim và bụi bẩn nên trước khi sử dụng cần phải được làm sạch một cách kỹ lưỡng. Mặt khác nếu bảo quản và sơ chế không đúng cách thì làm nó mất dần đi các dưỡng chất quan trọng và không còn có giá trị dược tính mạnh mẽ như lúc đầu. Hiện nay, trên thị trường có bán sẵn các sản phẩm Yến sào Việt Nam đã được sơ chế với liều lượng vừa đủ một cách tiện dụng để người dùng có thể dùng dễ dàng hơn.
Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng, từ người già đến trẻ em, người bệnh đến người bình thường, nam giới hay là phụ nữ,…đều có thể sử dụng được để bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể trạng, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị nhiều thể bệnh khác nhau.

Để tham khảo thêm về các sản phẩm yến sào Việt Nam chất lượng đang được phân phối tại Onplaza, bạn có thể truy cập tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ nhà phân phối:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453