Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Ăn gì bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Cập nhật :07/22/2014 14:17

Các loại thức ăn hàng ngày đóng vai trò không nhỏ trong việc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới. Tuy nhiên, ăn gì bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực thì không phải các bà vợ nào cũng biết.

Ba kích nấu thịt trai giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Ba kích có các tác dụng chủ yếu là sinh tinh ích khí, tăng cường gân cốt, ôn thận tráng dương giúp nam giới có khả năng tăng cường sinh lực và chữa được hiệu quả các bệnh liệt dương, di tinh hoặc xương cốt mềm yếu. Ba kích thường chế biến cùng thịt trai hoặc hầm cùng ngưu tiên ( dương vật bò). Cách làm món ăn bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực từ ba kích được làm như sau:

Canh thịt trai nấu ba kích giúp bổ thận tráng dương

Canh thịt trai nấu ba kích giúp bổ thận tráng dương

- Nguyên liệu chính: 30g ba kích thiên, thịt trai, gừng tươi, gia vị vừa đủ và nước.

- Cách làm: rửa sạch ba kích và thịt trai. Sau đó, cho hai thứ đun cùng với nhau rồi vặn nhỏ lửa hầm khoảng ba giờ. sau đó nêm gia vị vào là dùng được.

Ba kích nấu thịt trai được dùng như một món canh để ăn cùng với cơm và có công dụng chính là trị liệt dương và bổ thận tráng dương cho nam giới. 

Cháo nhục thung dung và sinh lý nam giới

Cháo nhục thục dung có tác dụng trị các bệnh về thận hư, di tinh, xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối và tăng cường sự dẻo dai cho nam giới. Ngoài ra, loại cháo này còn có khả năng trị các bệnh về đại tiểu tiệ khó hoặc phụ nữ bị hiếm muộn. Các làm loại cháo này như sau:

Cháo nhục thung dung tăng cường sự dẻo dai nam giới

Cháo nhục thung dung tăng cường sự dẻo dai nam giới

- Nguyên liệu: 15g nhục thục dung, 100g thịt dê nạc, gia vị hành, bột ngọt, gừng, muối.

- Cách làm: cắt nhục thục dung thành miếng, nấu cho nát nhừ, gạn lấy nước. Sau đó, bỏ thịt dê đã cắt thành miếng mỏng cùng gạo vào nước đó rồi nấu thành cháo và nêm gia vị. Có thể dùng món cháo này để làm điêm tâm hoặc ngày ăn 2 lần. 

Đông trùng hạ thảo hầm ba ba bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Như trungthaosamnhung.com đã giới thiệu ở các bài "Những món ăn chữa bệnh yếu sinh lý", đông trùng hạ thảo hầm ba ba là món ăn có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả nhờ có thành phần đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo là thảo dược có tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm.

Đông trùng hạ thảo hầm ba ba giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực
Đông trùng hạ thảo hầm ba ba giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

- Nguyên liệu chính: 1 con ba ba bỏ đầu, chia làm 4 miếng; 10g đông trùng hạ thảo; 10 quả táo bỏ hột, hành, gừng, gia vị...
   
- Cách làm như sau: Luộc ba ba cho sôi, vớt ra để nguội, cắt rời và bóc bỏ mỡ ở 4 chân, rửa sạch. Sau đó, cho vào bát cùng với các loại như hành tỏi, gừng đã giã nhỏ và gia vị ròi hấp cách thủy trong 2 giờ. 

Cháo cá ngựa khô giúp bổ thận tráng tăng cường sinh lực

Cá ngựa khô là vị thuốc Đông y có tác dụng ôn thận tráng dương, điều khí hoạt huyết, tán kết tiêu viêm. Nhờ có thành phần prostagladin và tiền chất của nó có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin và sự cường dương bằng cách tác động vào vùng điều khiển tình dục của tuyến yên trong não người mà loại dược liệu này giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả. Cá ngựa khô nấu cháo được làm theo cách như sau:

Cháo cá ngựa khô giúp bổ thận tráng dương

Cháo cá ngựa khô giúp bổ thận tráng dương

- Nguyên liệu: 2-4 con cá ngựa khô, 60-80g gạo tẻ, nước, gia vị

- Cách làm: làm sạch, mổ bụng cá ngựa, cắt nhỏ, nấu cùng nước. Sau đó cho gạo tẻ vo sạch, nấu thành cháo và nêm nếm gia vị vừa đủ dùng.

Ngoài các món ăn giúp bổ thận tráng dương trên đây, bạn có thể tham khảo thêm các loại rượu thuốc hoặc thực phẩm chữa bệnh yếu sinh lý trong các bài viết trước của chúng tôi như: " Những món ăn chữa bệnh yếu sinh lý", " 8 loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý"....

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn các vấn đề sinh lý miễn phí  tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453