Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Công dụng của Nhung hươu ngâm mật ong

Cập nhật :10/14/2014 09:59

Công dụng của nhung hươu từ lâu đã được biết đến bởi nó là một loại thảo dược vô cùng quý giá. Chẳng thế mà từ hàng nghìn đời nay, ông cha ta đã đánh giá nhung hươu như một loại thượng dược và sử dụng rất phổ biến trong y học cổ truyền. Không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe, loại dược liệu này còn mang đến nhiều công hiệu ngăn ngừa và điều trị bệnh. Chính vì vậy mà cho đến nay, con người vẫn rất ưa chuộng nhung hươu ngâm mật ong khi chọn lựa một sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Công dụng của nhung hươu mật ong

Cách chế biến để tận dụng tối đa công dụng của nhung hươu

Đã là một loại dược liệu quý thì trong bất cứ cách chế biến nào thì nhung hươu vẫn mang đến những giá trị tuyệt vời. Tuy nhiên thì phổ biến và tốt nhất vẫn là nhung hươu ngâm mật ong.

Để chế biến theo cách này, nhung hươu sau khi đã sơ chế làm sạch lông thì đem thái mỏng và chẻ mỏng rồi ngâm chung với mật ong trong bình thủy tinh theo tỷ lệ: cứ 1 lạng nhung hươu loại tươi thì ngâm với 250ml mật ong. Cứ ngâm như thế ở chỗ mát khoảng 35 – 40 ngày là có thể dùng được.

Ngoài cách trên thì bạn cũng có thể sử dụng nhung để chế biến thành các món ăn hằng ngày giúp bồi bổ sức khỏe rất tốt và mang lại cho bạn khẩu vị mới lạ như món cháo tiêu gừng nhung hươu hay món nhung hươu xào ăn kèm với cơm nóng...

Khi sử dụng nhung hươu ngâm mật ong, mỗi ngày bạn uống khoảng 1 chén. Lưu ý là không được quá lạm dụng loại dược liệu này một cách lãng phí không cần thiết.

Tham khảo sản phẩm nhung hươu khô của nga tại đây <<<

Công dụng của nhung hươu đối với sức khỏe

Như đã nói ở trên thì loại dược liệu này mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời. Chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy công dụng của nhung hươu giúp cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt. Nó không chỉ giúp tăng cường thể trạng, cải thiện hệ thống thần kinh, làm cho tinh thần trở nên sảng khoái, điều dưỡng khí huyết,…mà còn có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rất nhiều thể bệnh như chứng liệt dương, di tinh, gan, thận, bệnh tim mạch, cao huyết áp,… Mặt khác thì nhung hươu được coi là một vị thuốc giúp tăng cường sinh lực tuyệt vời, do đó rất tốt đối với những ai bị suy giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra thì, với tác dụng bồi bổ sức khỏe và phục hồi chức năng nhanh chóng, nhung hươu còn mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho những người bị suy nhược cơ thể, các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị bệnh hay thậm chí là sau các ca phẫu thuật mất nhiều máu….

Nhìn chung thì công dụng của nhung hươu là rất đa dạng và có thể được dùng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ người già đến người trẻ, từ nam giới đến phụ nữ. Hiện sản phẩm này đang được phân phối độc lập tại Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Với chất lượng sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định và với mức giá phải chăng do được nhập khẩu trực tiếp. Với sự uy tín được khách hàng tin dùng trong hơn 5 năm qua, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trao gửi sức khỏe của mình.

Onplaza - cửa hàng bán nhung hươu nga chính hãng giá tốt nhất tại hà nội, tp hcm

Hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí nhé:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453