Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Thuốc chống tai biến của Hàn Quốc dùng có tốt không?

Cập nhật :11/24/2013 18:49

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều loại thuốc chống tai biến của Hàn Quốc và Trung Quốc. Tuy nhiên, thuốc chống tai biến của Hàn Quốc dùng có tốt không? vẫn đang còn là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng. Bởi tâm lý xưa nay, người bệnh thường tin dùng các sản phẩm Đông y của Trung Quốc nhiều hơn cả.

Thực tế các bài thuốc Đông y hỗ trợ phòng chống tai biến mạch máu não có đến hàng trăm bài và hàng trăm loại khác nhau. Các sản phẩm thuốc hỗ trợ phòng chống tai biến mạch máu não không chỉ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Việt Nam đều có nguồn gốc từ các bài cổ phương của Trung Quốc. Hiện tại, thuốc chống tai biến của Hàn Quốc được dùng nhiều nhất là An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có tên là Vũ Hoàng Thanh Tâm. Loại thuốc này được cho là có công dụng khá tốt không kém gì các loại thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc.

Những bệnh nhân bị tai biến mạch máu não ở Việt Nam thường biết đến nhiều nhất là sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn của hãng Kwang Dong Pharmaceuticals. Các loại thuốc chống tai biến của Hàn Quốc được chia thành 3 sản phẩm thuộc 3 cấp quen thuộc là an cung ngưu hoàng hoàn loại hộp màu xanh , loại hộp vàng , loại hộp đỏ đều in hình Thần y Hor Jun

 sử dụng thuốc chống tai biến đúng cách để bảo vệ chính sức khỏe của bạn
Sử dụng thuốc chống tai biến đúng cách để bảo vệ chính sức khỏe của gia đình bạn

Thuốc chống tai biến Hàn Quốc cho bệnh nhân bị đột quỵ  An Cung Ngưu Hoàng Hoàn hàn quốc còn có tên gọi khác là Ngưu Hoàng Thanh Tâm Nguyên hay Vũ Hoàng Tĩnh Tâm. Đây là loại thuốc chữa đột quỵ, chữa tai biến mạch máu não rất tốt, hiệu quả bậc nhất của Y học cổ truyền có tác dụng:

  • Thành phần từ những thảo dược quý hiếm như: Ngưu Hoàng, Chu sa, Xuyên khung, Bạch truật... nên rất an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân tai biến, cao huyết áo..
  • Hỗ trợ điều trị chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt.
  • Thuốc chống tai biến An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc cũng được dùng để điều trị các chứng cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.
  • Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Chính vì thế, An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là loại thuốc chống tai biến giúp bệnh nhân phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị đột quỵ-tai biến mạch máu não như: di chứng liệt nửa người, rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ.
An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Vũ hoàng thanh tâm - đang được người dân sử dụng là thực phẩm chức năng chống đột quỵ của hàn quốc hiệu quả

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Để tìm hiểu về các loại thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc chống tai biến mạch máu não cũng như công dụng của các loại thuốc này, bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để tìm hiểu thông tin chi tiết hoặc gọi điện đến hotline:  0936 483 169 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn vũ hoàng thanh tâm tại Hà nội, thành phố Hồ Chí Minh hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu để được hướng dẫn cách thức mua hàng cũng như cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn của chúng tôi tại đây <<<

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453