Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Những người nên tránh nhân sâm ngâm rượu với mật ong

Cập nhật :05/27/2014 11:30

Nhân sâm ngâm rượu với mật ong có rất nhiều tác dụng như bổ nguyên dương, ích thọ, thể lực suy yếu, thị lực giảm sút, râu tóc sớm bạc, rụng tóc nhiều... Tuy nhiên, những người nên tránh Nhân sâm ngâm rượu với mật ong đã được cảnh báo trước thì không nên dùng loại rượu quý này.

Đối với những đối tượng này khi dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong có thể làm bệnh nặng thêm hoặc làm cho người dùng tử vong tại chỗ. Dưới đây là những lí do nên tránh dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong với các đối tượng:

Những người khỏe mạnh

Những người khỏe mạnh không nên dùng nhân sâm sẽ rất lãng phí
Những người khỏe mạnh không nên dùng nhân sâm sẽ rất lãng phí

Dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong sẽ rất lãng phí vì nhân sâm chỉ có tác dụng hỗ trợ sức khỏe cho những người vị suy nhược cơ thể. Những người có có thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt chỉ cần chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lí sẽ duy trì được phong độ, dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong không những không có lợi ích cho sức khỏe mà còn gây tác động xấu đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, thậm chí còn là nguyên nhân gây bệnh. Đặc biệt, với thanh niên đang có sức khỏe dồi dào thì tốt nhất không nên dùng loại rượu này.

Người lưỡi có sắc tím, tối màu

Những người này được các thầy thuốc Đông y cho rằng, đây là biểu hiện của chứng khí huyết trệ, nếu sử dụng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong sẽ làm khí huyết càng ngưng trệ khiến làm nảy sinh ra những biến chứng như nhức mỏi cơ thể, lo lắng bồn chồn và nóng gan bàn chân, bàn tay. Vì thế, không nên lạm dụng rượu nhân sâm ngâm với mật ong.

Người có sắc mặt hồng hào

Những người sắc mặt hồng hào không nên dùng nhân sâm vì dễ tăng huyết áp

Những người sắc mặt hồng hào không nên dùng nhân sâm vì dễ tăng huyết áp

Những người này có lượng máu tốt, chứng tỏ có huyết áp cao hơn bình thường, nếu dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong sẽ có biểu hiện lâm sàng của bệnh tăng huyết áp làm cho người đó chóng mặt, nhức đầu và mất ngủ.

Người có rêu lưỡi màu vàng và dày

Đây là biểu hiện của bệnh viêm đường tiêu hóa hoặc tiêu hóa kém, không nên dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong vì có thể gây kém ăn, đầy bụng và táo bón.

Người bị béo bụng

Những người béo bụng không nên dùng nhân sâm vì càng dễ tăng cân hơn
Những người béo bụng không nên dùng nhân sâm vì càng dễ tăng cân hơn

Người bị béo bụng thường ăn rất nhiều, nếu dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong sẽ khiến cho cảm giác thèm ăn, chân tay phản xạ chậm, cảm giác nặng nề do bị tăng cân sẽ vô cùng khó chịu.

Người đang bị sốt nóng

Rượu nhân sâm ngâm với mật ong có tính nóng sẽ làm cho bệnh của những người bị sốt nóng do cảm cúm hoặc viêm nhiễm nặng thêm, như thế thì chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa.

Những người bị ho lao, viêm phế quản

Những người ho lao viêm phế quản cũng không nên dùng nhân sâm

Những người ho lao viêm phế quản cũng không nên dùng nhân sâm

Nếu dùng Nhân sâm ngâm rượu với mật ong cho những đối tượng bị âm hư hỏa vượng, phế âm suy nhược sẽ làm xuất hiện tình trạng nôn ra máu, ảnh hưởng tính mạng nghiêm trọng.

Với những kiến thức trên đây có thể thấy, nhân sâm Hàn Quốc tuy tốt nhưng cần phải dùng đúng lúc, đúng thời điểm và đối tượng thì mới mang lại hiệu quả cao được.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cách dùng nhân sâm, bạn vui lòng liên hệ theo hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí và tận tình nhất: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453