Trang chủ»Tin tức»Tin tức về huyết áp»Người nóng trong nên sử dụng nhung hươu như thế nào?

Cập nhật :01/21/2017 14:45

Thông thường những người hay nóng trong rất khó để sử dụng thực phẩm bổ sung như nhung hươu. Theo Đông y nhung hươu nga có vị mặn ngọt, tính ôn giúp bổ thận, tráng dương, cường thận, ích huyết, cường gân vô sinh nam nữ…Tuy nhiên với những người nóng trong nên sử dụng nhung hươu theo hướng dẫn sau để đảm bảo tác dụng.

Người nóng trong nên cân nhắc việc sử dụng nhung hươu
Người nóng trong nên cân nhắc việc sử dụng nhung hươu.

Cách sử dụng nhung hươu cho người nóng trong

Người nóng trong nên sử dụng nhung hươu theo những cách hướng dẫn sau để đạt hiệu quả sức khỏe cao:

- Nấu cháo nhung hươu: dùng khoảng 3-5g nhung hươu tươi hoặc nhung hươu khô. Ninh cháo cho nhừ sau đó cho phần nhung hươu đã sơ chế vào để thêm khoảng 5-10 phút nữa sau đó nêm gia vị cho vừa ăn rồi bắc ra dùng ngay khi còn nóng. Mỗi tuần nên sử dụng 1-2 lần để mang lại hiệu quả sức khỏe cao.

Xem chi tiết : Bài viết về cách nấu cháo nhung hươu hiệu quả

- Nhung hươu hấp cơm: đây là món ăn rất dễ sử dụng cho mọi người, giúp tiết kiệm thời gian mà gái trị dinh dưỡng lại rất lớn. Dùng khoảng 1-3g bột nhung hươu cho vào quả trứng gà sau đó bịt kín và đem hấp cơm. Ngày sử dụng 1 quả, 1-2 lần/ tuần, thời điểm dùng thích hợp nhất là vào buổi sáng.

- Sử dụng trà nhung hươu: Loại trà này nên sử dụng nhung hươu khô hoàn toàn om như trà bình thường và uống. Nên sử dụng 3-5g nhung hươu khô cho mỗi lần hãm trà, không nên lạm dụng gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Người nóng trong có thể sử dụng trà nhung hươu
Người nóng trong có thể sử dụng trà nhung hươu

Những lưu ý dùng nhung hươu với người bị nóng trong

Rất nhiều người có cơ địa nóng trong, rất khó để sử dụng những thực phẩm bổ sung để bồi bổ cơ thể. Đặc biệt là những đối tượng đang bị bệnh, người mới ốm dậy, người bị sốt…thường có thân nhiệt không ổn định.

Những người này thường mắc chứng âm hư hỏa vượng nên việc sử dụng loại thượng dược như nhung hươu siberia vô cùng khó khăn. Trường hợp này khách hàng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để sử dụng nhung hươu cho hiệu quả, an toàn.

Người nóng trong kèm theo bệnh tật không được tự ý dùng nhung hươu có thể gây ra những phản ứng phụ với cơ thể người dùng như dị ứng hoặc những vấn đề khác với sức khỏe. Trường hợp bạn không dùng được nhung hươu nguyên chất có thể tham khảo để sử dụng những sản phẩm được bảo chế từ nhung hươu như viên uống nhung hươu giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn khi sử dụng.

Xem thêm bài viết về nhung hươu siberia của nga : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/diem-noi-bat-cua-nhung-huou-siberia-so-voi-nhung-huou-khac-1829 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453