Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có hiệu quả không

Cập nhật :05/26/2014 10:01

Cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi trước kia chủ yếu được dùng cho các vị vua chúa của Hàn Quốc. Ngày nay, sản phẩm này đã khá phổ biến, thế nhưng vẫn khá nhiều người sử dụng không biết liệu cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi có hiệu quả không? và cách dùng ra sao để đạt hiệu quả.

Cao hồng sâm hàn quốc là gì?

Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi
Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

Xem chi tiết sản phẩm cao hồng sâm tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-cao-hong-sam-han-quoc-6-nam-tuoi-421

Cao hồng sâm hàn quốc là sản phẩm được chiết xuất và lựa chọn tinh chế từ những củ hồng sâm chất lượng tốt nhất và sản xuất theo phương pháp cô đặc dưới dạng cao. Do được đun sôi ở nhiệt độ tối ưu của hồng sâm Hàn Quốc nên cao hồng sâm hàn quốc vẫn giữ nguyên được vị hồng sâm tinh chất nhất.

Hiện nay, các sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc có mặt tại Việt Nam chủ yếu là cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi, cao hồng sâm Hoàng đế, cao hồng sâm hoàng hậu loại đặc biệt, cao hồng sâm linh chi....có chất lượng khá tốt, được đóng gói và trang trí khá đẹp mắt, giá thành lại hợp lý nên được khá nhiều người mua dùng hoặc làm quà tặng.

Cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi có hiệu quả không

Nhìn chung, các loại cao hồng sâm hàn quốc, đều có những tác dụng chính như sau:

- Tăng cường bồi bổ sức khỏe, hồi phục chức năng gan cho những người mắc bệnh gan thận, tăng sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ.

Tác dụng của Cao hồng sâm Hàn Quốc

Tác dụng của Cao hồng sâm Hàn Quốc

- Hầu hết các sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc đều tập trung tối đa các dược tính quý của nhân sâm Hàn Quốc nên có tỷ lệ sapoin cao có tác dụng chống mệt mỏi và lão hóa xương, cải thiện tình trạng mất ngủ, rối loạn sắc tố da, rụng tóc, tăng khả năng ghi nhớ và giảm căng thẳng, hỗ trợ chống ung thư, tăng cường sinh lý, giữ vẻ đẹp cho làn da.

Cao hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi, rất thích hợp cho những đối tượng như những người yếu bẩm sinh, phát triển chậm, hay ốm,thể lực giảm sút, người cao tuổi, thể lực giảm sút, miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ... Sử dụng cao hồng sâm hàn quốc hiệu quả nhất là bạn nên dùng 2 lần 1 ngày, mỗi lần 1-2 thìa ( trong hộp ) pha với 50ml đến 70ml nước ấm.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc khác của trungthaosamnhung.com, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Để mua sản phẩm cao hồng sâm, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453