Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Tiểu đường thai kỳ là gì, cách điều trị ra sao

Cập nhật :11/29/2013 18:53

Bạn sắp làm mẹ, nhưng bạn đang lo lắng về bệnh tiểu đường. Vì thời kì này rất tạo điều kiện rất lớn để căn bệnh này phát triển. Vậy Tiểu đường thai kỳ là gì, cách điều trị ra sao?. Hãy cùng trungthaosamnhung.com tìm hiểu nhé.

Bệnh Tiểu đường thai kỳ là gì?

Đúng như tên gọi, bệnh Tiểu đường thai kỳ là căn bệnh phát triển trong điều kiện người mẹ đang mang thai. Tiểu đường là căn bệnh xuất huyết do lượng đường huyết tăng cao, nếu lượng đường huyết tăng quá nhiều có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của chính chúng ta. Nó cũng có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2 sau này trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao là rất quan trọng đối với phụ nữ mang thai để hiểu về bệnh Tiểu đường thai kỳ và ảnh hưởng đến em bé.

Đối với hầu hết phụ nữ, bệnh Tiểu đường thai kỳ không gây ra dấu hiệu hoặc triệu chứng đáng chú ý. Hiếm khi bệnh Tiểu đường thai kỳ có thể gây ra khát nước quá mức hoặc đi tiểu tăng lên.

 tiểu đường thai kỳ là gì và cách điều trị phòng chống nó ra sao

Tiểu đường thai kỳ là gì và cách điều trị phòng chống nó ra sao

Bệnh tiểu đường thai kỳ để lại những hệ lụy nguy hiểm và gây ra vấn đề nghiêm trọng cho các bé như các vấn đề về đường huyết thấp hoặc khó thở,bản thân bạn cũng suy sụp về thể lực do phải ăn kiêng, khó khăn và nguy hiểm khi sinh nở. Hoặc quá ít glucose trong một trẻ sơ sinh có thể dẫn đến động kinh, tổn thương não và các khuyết tật khác.

Cách điều trị Tiểu đường thai kỳ ra sao?

Không có bảo đảm khi nói đến việc ngăn ngừa bệnh Tiểu đường thai kỳ cũng như cách điều trị của nó, nhưng thói quen lành mạnh hơn, có thể áp dụng trước khi mang thai, thì tốt hơn như tập trung ăn uống các loại hoa quả, trái cây, rau và ngũ cốc để đảm bảo dinh dưỡng. Hãy tập thể dục đều đặn trong quá trình trước và trong khi mang thai em bé, ít nhất là 30 phút mỗi ngày. Tập thể dục bằng các phương pháp khác nhau như đi bộ, đạp xe, bơi vòng. Đặc biệt, bạn không nên giảm cân quá nhiều, hãy có một cân nặng chuẩn nhất để thai nhi phát triển khỏe mạnh nhất.

Bệnh Tiểu đường thai kỳ sau khi sinh, em bé có thể vẫn phát triển khỏe mạnh và ra đời bình thường. Tuy nhiên, thai bệnh tiểu đường mà không quản lý cẩn thận có thể dẫn đến không kiểm soát được lượng đường trong máu và các vấn đề gây ra cho bản thân và con. Em bé sẽ gặp các bệnh như : hội chứng suy hô hấp, vượt quá tăng trưởng ( nếu em bé có kích thước quá lớn sẽ rất khó sinh), bệnh vàng da.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về bệnh tiểu đường tại website: trungthaosamnhung.com. Hotline tư vấn miễn phí: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833


Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453