Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi có tốt không?

Cập nhật :05/26/2014 10:53

Nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi là thảo dược cao cấp, đứng đầu trong " Tứ vị danh bổ" của Đông y. Vì thế,nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi có tốt không?còn tùy thuộc vào đối tượng và liều lượng sử dụng của nhân sâm.

Nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi có tốt không?

Nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi có vị đắng, tính hàn, thành phần chính và chủ yếu là 35 sapoin và hợp chất polyacetylen cùng với 17 acid béo...cần thiết cho cơ thể.

Chính vì thế mà nhân sâm tươi hàn quốc có tác dụng đặc biệt trên cơ thể con người với các công dụng chính như sau:

Nhân sâm tươi Hàn Quốc giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Nhân sâm tươi Hàn Quốc giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

-  Đối với bệnh tật: nhân sâm tươi Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng tăng sức đề kháng, chống đỡ bệnh tật cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch đối với cơ thế.

-  Đối với bệnh tiểu đường, ung thư : nhân sâm tươi hàn quốc chống stress, phòng xơ cứng động mạch,  giảm khả năng mắc ung thư, bệnh tiểu đường.

- Đối với hệ thần kinh: nhân sâm tươi hàn quốc giảm thiểu căng thẳng và khiến bạn được thư giãn. Nhân sâm có tác dụng tốt cho người kiệt sức và giúp tăng sự tập trung.

- Đối với sức khỏe sinh sản: nhân sâm tươi hàn quốc có tác dụng tích cực trong " chuyện phòng the" vì chúng có thể làm cho thời gian giao hợp của nam giới kéo dài, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.Đồng thời, Nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng làm hưng phấn tuyến thận, qua đó có khả năng trị yếu sinh lý cho nam giới

Nhân sâm tươi Hàn Quốc giúp tăng cường sinh lực
Nhân sâm tươi Hàn Quốc giúp tăng cường sinh lực

Không phải ai cũng dùng được nhân sâm tươi hàn quốc

Nhân sâm tươi hàn quốc tuy tốt nhưng không phải ai cũng có thể dùng được loại thảo dươc này. Những đối tượng dưới đây không được dùng nhân sâm tươi hàn quốc:

- Người bị thường phong cảm mạo, phát sốt: nhân sâm tươi có tính bổ khí nên làm cho cơ thể không thoát mồ hôi ra ngoài được, làm cho bệnh tình kéo dài hơn.

Người bị cảm lạnh, đau bụng không nên dùng nhân sâm

Người bị cảm lạnh, đau bụng không nên dùng nhân sâm

- Những người bị bệnh gan mật cấp tính: không nên dùng nhân sâm vì sẽ làm cho khí huyết ngừng trệ, trợ thấp sinh nhiệt, làm cho bệnh nặng thêm.

-  Những người viêm dạ dày và ruột cấp tính, bị nôn mửa, đau bụng, đi ngoài: dùng nhân sâm tươi sẽ làm cho dạ dày và ruột bị viêm loét nặng hơn.

- Những bệnh giãn phế quản, bị lao, ho ra máu: nhân sâm tươi hàn quốc có thể làm cho cơ thể nóng hơn, càng làm hiện tượng nôn ra máu trở nên nặng thêm.

-  Những người cao huyết áp: dù chưa có thông tin chính thức nhưng các thầy thuốc khuyên bệnh nhân cao huyết áp không nên uống nhân sâm vì chỉ cần 1 lượng nhỏ nhân sâm cũng có thể làm tăng huyết áp.

- Những người bị mất ngủ : Nhân sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng gây hưng phấn nên nếu bạn bị mất ngủ thì tình trạng này sẽ càng trầm trọng hơn

Những người bị di tinh, xuất tinh sớm không nên dùng nhân sâm

Những người bị di tinh, xuất tinh sớm không nên dùng nhân sâm

- Thanh niên hay bị di tinh, bị xuất tinh sớm: nhân sâm có tác dụng kích thích mạnh về tình dục nên những thanh niên này uống nhân sâm nhiều sẽ làm nặng thêm tình trạng này.

Phần lớn là do gan thận tương hoả vượng thịnh, âm hư là nhiều, thuỷ không dưỡng hoả. Nhân sâm có tác dụng như sex hormon, thúc đẩy kích thích tố tình dục có tác dụng nâng cao cơ năng sinh dục, những thanh niên bị di tinh và sớm xuất hiện, thường rất nhạy cảm và bị kích thích mạnh về tình dục, uống nhân sâm sẽ làm nặng thêm tình trạng di tinh và xuất tinh quá sớm.

- Phụ nữ mang thai: nhân sâm tươi có thể làm tăng thêm thai hoả, rất bất lợi cho thai nhi và có thể dẫn tới tình trạng khó sinh.

- Trẻ nhỏ dưới 14 tuổi không nên dùng nhân sâm: do chứng có những thành phần làm tăng khả năng kích dục nên có khả năng làm cho tuyến sinh dục của trẻ thành thục, điều này hoàn toàn không tốt.

Như vậy, nhân sâm tươi hàn quốc rất có lợi cho sức khỏe nhưng cần phải biết dùng đúng cách và đúng đối tượng mới mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Nhân sâm Hàn Quốc, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline của chúng tôi tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453