Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua nấm linh chi xanh ở đâu?

Cập nhật :09/30/2014 10:18

Nấm linh chi nói chung và nấm linh chi xanh nói riêng từ lâu đã được biết đến là một vị thảo dược quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng cho loài người. Không chỉ chứa nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ sức khỏe mà loài nấm này còn có các hoạt chất đặc biệt mang những giá trị dược tính cao giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh đã được khoa học công nhận và áp dụng trong y học. Tuy nhiên thì giữa thị trường “hỗn loạn” cả về chất lượng và giá bán như hiện nay thì việc mua nấm linh chi xanh về sử dụng cũng không phải là một vấn đề dễ dàng. Do đó mà mua nấm linh chi xanh ở đâu để đảm bảo chất lượng và có mức giá rẻ hợp lý nhất đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng. Trong phạm vi bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Mua nấm linh chi xanh ở đâu

Tràn lan thị trường nấm giả, kém chất lượng

Theo khoa học ghi nhận thì nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc là loài nấm có giá trị cao nhất, sau đó là nấm lim xanh Việt Nam cũng có giá trị không kém, còn với loại linh chi của Trung Quốc hầu như không có tác dụng gì thì đã và vẫn đang bị người tiêu dùng tẩy chay mạnh mẽ. Tuy nhiên, biết là thế nhưng để tìm mua được các loại nấm linh chi chất lượng từ Hàn Quốc hay nấm trong nước cũng không phải dễ dàng gì, nhất là trong thực trạng tràn lan nấm giả, nấm kém chất lượng như hiện nay. Hàng Trung Quốc gắn mác Hàn Quốc, các loại nấm tạp nham pha trộn giả làm nấm linh chi,….và nhiều nhiều vấn đề nữa vẫn đang tồn tại trên thị trường, khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt được khi mua hàng. Đặc biệt là với loại nấm linh chi xanh có giá trị cao thì việc làm giả, làm nhái lại càng xảy ra phổ biến và tinh vi hơn.

Thực tế là không thể đánh giá chất lượng sản phẩm qua giá cả. Thứ nhất, hàng đắt tiền chưa chắc đã là hàng chất lượng. Thứ hai, hàng chất lượng được nhập khẩu theo đúng quy trình thường sẽ có giá bán cao hơn so với các loại nấm không rõ nguồn gốc là chuyện bình thường. Thứ ba, một số nhà phân phối nấm rẻ hơn một chút các cơ sở khác không có nghĩa là sản phẩm của họ kém chất lượng bởi có thể các các nhà phân phối này đã nhập khẩu sản phẩm trực tiếp không qua nhiều trung gian nên có mức giá rẻ hơn cũng là điều dễ hiểu.

địa chỉ bán nấm linh chi xanh tại hà nội

Vậy, mua nấm linh chi xanh ở đâu?

Hiện nay có rất ít các nhà cung cấp nấm đảm bảo đúng chất lượng hàng chính hãng. Do đó mà khi tìm mua bạn nên cẩn thận và nên tìm đến địa chỉ tin cậy được nhà nước cấp phép kinh doanh và được người tiêu dùng tin tưởng trong một thời gian dài như Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là một ví dụ điển hình. Với nhiều ưu điểm như: tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được sự kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế (có tem đảm bảo), mức giá bán rẻ hợp lý bởi sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp không qua nhiều trung gian, dịch vụ phục vụ tận tình từ trước, trong và sau khi bán, Onplaza đã luôn chiếm được cảm tình của người dùng trong hơn 5 năm qua và là một trong những địa chỉ phân phối nấm linh chi xanh uy tín tại Việt Nam được đánh giá rất cao trên thị trường.

Với những gì có được thì chẳng có lý do gì mà bạn có thể bỏ qua Onplaza khi muốn tìm mua những sản phẩm nấm linh chi chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng nhất phải không nào!

Bạn có thể tham khảo thêm về các sản phẩm nấm linh chi xanh Hàn Quốc tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nam-linh-chi-xanh-520

Hãy mua ngay các sản phẩm nấm linh chi của chúng tôi để tận hưởng chất lượng, mức giá ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc và cách thức đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453