Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Trà cho người tiểu đường là gì

Cập nhật :12/01/2013 18:45

Trà cho người tiểu đường là loại trà chứa ít calo có khả năng giúp phòng chống các bệnh tiểu đường loại 1 và loại 2. Các loại trà được gọi là trà cho người bị bệnh tiểu đường phải đảm bảo các yếu tố giúp giảm cân, giảm huyết áp, bảo vệ tế bào cơ thể chống lại các tổn hại do nồng độ đường huyết cao có thể gây ra. Vậy trà cho người tiểu đường là gì?gồm những loại nào?

Trà khác hẳn các loại thức uống có ga khác, so với các loại thức uống không có chứa nồng độ cồn và gas thì trà còn tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng có một số loại trà có chứa lượng caffein khá cao, vì thế những người có tiền sử về bệnh cao huyết áp hoặc tăng huyết áp nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống trà.

Trà xanh đối với bệnh tiểu đường.

 Trà xanh chính là một vị cứu tinh trong vấn đề tăng cân và giảm lượng đường huyết trong cơ thể. Trà xanh có tác dụng giúp đẩy mạnh hoạt động trao đổi chất ở mức vừa phải, đốt cháy chất béo ở cả những người bị tiểu đường và không bị tiểu đường.

 trà cho người tiểu đường là gì, dùng có tốt không

trà cho người tiểu đường là gì, dùng có tốt không

 Trà hoa dâm bụt

Trà hoa dâm bụt là một loại thức uống mà một số nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng có thể làm giảm huyết áp và máu nhiễm mỡ ( nguyên nhân trực tiếp gây nên căn bệnh tiểu đường loại 2),rất tốt cho việc lưu thông và tuần hoàn máu. Loại trà thảo dược bằng hoa dâm bụt này không những không gây nghiện mà còn không gây ra tác dụng phụ nào.

Trà trùng thảo nhân sâm

Đông trùng hạ thảo còn gọi là trùng thảo, hạ thảo đông trùng..., là một loại nấm sống trên sâu bướm, có đặc tính là ấu trùng ký sinh vào mùa đông (đông trùng) nhưng phát triển thành nấm tảo (hạ thảo) vào mùa hè năm sau. Đông trùng hạ thảo được coi là dược liệu quý trong Đông y, là thần dược được các vua chúa thời xưa tin dùng. Bạn có thể dùng trà trùng thảo nhân sâm bằng cách:  Đông trùng hạ thảo 5g, nhân sâm Hàn Quốc 3-5g, hai thứ đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 10 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Trà trùng thảo nhân sâm được cho là trà cho người tiểu đường vì chúng có công dụng chữa chữa bệnh xơ vữa động mạch, làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp, giữ ổn định nhịp tim, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể; làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già, đặc trị với bệnh tiểu đường.


Hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của trungthaosamnhung.com để biết thêm chi tiết bạn nhé: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453