Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận kỷ lục châu Á

Cập nhật :04/08/2015 16:01

Với số lượng hang đảo lớn nhất châu Á, sáng ngày 29/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty yến sào Khánh Hòa đón nhận kỷ lục châu Á. Đồng thời, tinh hoa ẩm thực yến sào của công ty này đã được giới thiệu đến du khách trên khắp thế giới tại Nhà văn hóa Tp Hồ Chí Minh.

Công ty yến sào Khánh Hòa phát triển cách đây từ 25 năm trước với số đảo yến ban đầu là 8 đảo. Đến nay, công ty này đã mở rộng quy mô phát triển với việc bảo vệ 32 đảo yến và 169 hang đảo. Số lượng đảo yến này kéo dài từ Quảng Bình cho đến Côn Đảo.

Công ty yến sào đón nhận kỷ lục châu á

Không những thế, sau hơn 2 thập kỷ, từ những tổ yến thô sơ ban đầu tính đến năm 2015, yến sào Khánh Hòa đã sản xuất và cho ra đời hơn 40 dòng sản phẩm yến sào cao cấp, có mặt trên thị trường của 21 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và một số nước Bắc Âu.

>>> Bài viết: Nước yến sào có tốt không?
>>> Bài viết: Các câu hỏi thường gặp về yến sào

Theo thống kê kết quả kinh doanh của Công ty yến sào Khánh Hòa năm 2014 tổng doanh thu của công ty lên đến trên 3.900 tỷ đồng, nộp cho ngân sách nhà nước 382 tỷ đồng với hơn 1000 nhà phân phối, đại lý, đơn vị trực tiếp kinh doanh tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Hầu hết, những đơn vị kinh doanh và nhà phân phối này đều đạt hoặc vượt chỉ tiêu về sản lượng bán yến sào và doanh thu được Nhà nước đặt ra.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà việc xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp chuyên trách bao gồm 825 người đào tạo, huấn luyện, bảo vệ và khai thác yến sào. Đây là đội ngũ và lực lượng hùng mạnh có khả năng đáp ứng rất tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ canh gác, tuần tra, bảo vệ tuyến biển, hang đảo được công ty quản lý.

Trong tương lai tới đây, Công ty yến sào Khánh Hòa còn thực hiện liên kết và phát triển thêm nhiều hang đảo mới theo các khu vực và địa phương trải dài từ vùng duyên hải, Quảng Bình đến Côn Đảo nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong khu vực và trên khắp thế giới.

Trong lễ đón nhận danh hiệu, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn tổ chức không ít các hoạt động ngoài trời như: trưng bày, triển lãm, ca nhạc, ẩm thực...với các đầu bếp nổi tiếng và hơn 1000 người tham gia. Đồng thời, trong thời gian này, ban giám đốc Công ty Yến sào Khánh hòa còn trao học bổng cho các sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức ca múa nhạc

Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm quý hiếm của biến và được mệnh danh là " vương quốc yến" với số lượng quần thể chim yến vô cùng đa dạng và phong phú nhất hiện nay.

Chất lượng của yến sào Khánh Hòa cũng mang những nét đặc trưng riêng với các nguyên tố vi lượng và thành phần khoáng chất, dinh dưỡng tạo nên mùi vị nhẹ nhàng, thơm mát, đặc trưng nhất với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453